Tin tức - pháp luật 2012-01-07 04:11:47

vâng người Việt Nam đây


[size=1]Lời khai lạnh lùng của chủ nhà hành hạ ôsin, bắt ăn phân[/size][size=2]Bào chữa cho hành vi tội ác đối với một ôsin đã lớn tuổi, bà Minh cho rằng, vì “bức xúc” khi thấy ôsin chậm chạp, lười tắm.[/size]>> Công an Hà Nội điều tra vụ tra tấn ô sin như thời trung cổ

Tối qua, ngày 6/1, sau khi bỏ đi khỏi nhà, bà Trần Thị Tuyết Minh (ở SN 26, ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) đã bị triệu tập lên cơ quan điều tra.

Bà Phương rất yếu, đang được điều trị tại bệnh viện.
Bà này đã khai nhận hành vi hành hạ bà Phạm Thị Phương (SN 1953, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội), làm người giúp việc trong nhà mình. Theo bà Minh, gia đình bà này có thuê bà Phương làm giúp việc từ tháng 9/2011.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Minh đã thừa nhận hành vi hành hạ ô sin của mình. Theo lời khai ban đầu của bà Minh, lý do bà ta có những hành động độc ác như vậy là do “bức xúc” với ôsin.

Bà Minh khai, vì bà Phương vừa chậm chạp, bẩn thỉu, lười tắm lại hay ăn vụng, khó bảo nên rất tức. Bà Minh cho rằng, nhiều lần bắt gặp ôsin ăn vụng và lấy trộm tiền lẻ trên bàn thờ. Sau nhiều lần góp ý mà bà giúp việc không chừa tội ăn vụng, bà Minh bắt bà Phương ăn phân trong bỉm của cháu mình cho chừa.

Lý giải cho việc giội nước nóng vào người ôsin, bà Minh khai rằng vì thấy người bà Phương bẩn thỉu, hôi hám bắt tắm không được. Bực mình, bà Minh lôi bà Phương vào nhà tắm và giội nước nóng vào ngang bụng, bộ phận sinh dục khiến bà ôsin bị bỏng.

Sau khi bà Phương bị bỏng, bà Minh mua thuốc bôi cho nạn nhân nhưng không đỡ, liền cho ôsin về quê kèm lời đe dọa. Sau khi về nhà, bà Phương được gia đình đưa đi cấp cứu và vụ việc vỡ lở.

Nhìn vết thương này, không ai cầm được lòng. Không hiểu sao lại có kẻ hành động mất nhân tính như bà Minh.
Hai ngày sau khi được điều trị tại bệnh viện đa khoa Vân Đình, bà Phương nằm trên giường với vết thương trông rất thương cảm. “Sau lần đó, tôi bị bỏng nặng, đi vệ sinh rất đau đớn, song không được bà chủ cho đi bệnh viện. Bà Minh chỉ mua về một lọ thuốc rồi xịt vào chỗ bỏng của tôi, giam tôi ở trong nhà”, bà Phương đau đớn kể lại trong tâm trạng sợ hãi.

Sau khi làm nạn nhân bỏng, đến sáng 5/1, bà Phương được bà chủ gọi xe ôm, đưa ra bến xe, đưa cho 1 triệu đồng để về quê, kèm lời đe dọa: “Không được nói với người nhà là bị đánh đập, tra tấn, phải nói là bị ngã cầu thang và bỏng mỡ, không sẽ cho người về tận xã xử lý cả nhà”. Bà Phương đau đớn leo lên xe ôm ra về.

Anh Phạm Quốc Kỳ, em trai của bà Phương đã đệ đơn kêu cứu lên Công an phường Kim Mã. Anh này bày tỏ bức xúc: “Tôi không thể tưởng tượng được giữa người với người lại đối xử như thế! Chị tôi là người hiền lành, thật thà. Tôi chỉ mong sẽ vạch mặt kẻ đã hại chị tôi ra nông nỗi này.” Bà Phương nhiều tuổi và hiện vẫn ở một mình nuôi mẹ già. Gia đình rất khó khăn nên bà phải đi làm giúp việc để có tiền nuôi mẹ.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.




một từ thôi khốn nạn 3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)