Chuyện lạ 2015-08-20 08:50:21

Vào ăn trộm "nhân tiện" cưỡng hiếp luôn gia chủ


Tên kẻ trộm trèo dỡ ngói vào nhà nhằm mục đích trộm đồ đã "nhân tiện" tấn công tình dục luôn gia chủ nhân lúc có một mình nạn nhân.

    [*]
    Vụ án xảy ra vào 11h30 sáng ngày 15/8 tại Kajang Utama, Malaysia. Nhân lúc nữ gia chủ ở nhà một mình, hung thủ đã dỡ mái ngói ở khu vực nhà bếp rồi lẻn vào nhà nhằm mục đích ăn trộm nhưng khi thấy gia chủ chỉ một mình tên "yêu râu xanh" đã dùng dao khống chế, tấn công tình dục nạn nhân.
    [*]
    Chân dung kẻ đồi bại được cơ quan cảnh sát phác họa lại.
    Theo thông tin từ phía cảnh sát, khi nạn nhân đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng bấm chuông cửa, tuy nhiên cô không mở cửa vì không quen biết người đàn ông đang bấm chuông. Ít phút sau đó, cô gia chủ hốt hoảng nhìn thấy gã này đang ở ngay trong phòng mình. Hắn ta dùng dao đe dọa, trói hai tay cô sau lưng rồi giở trò đồi bại.
    Thỏa mán thú tính xong, tên trộm mới thực hiện mục đích chính của mình. Trước khi rời khỏi căn nhà, hắn đã lấy đi 3 chiếc nhẫn, 5 sợi dây chuyền, 1 chiếc khuyên tai và 1 điện thoại di động. 
    Ngay sau khi tên trộm bỏ trốn, nạn nhân đã gọi điện báo cho người thân và cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát có mặt tại hiện trường và nghe nạn nhân miêu tả lại chân dung tên trộm.
    Phía cảnh sát đã phác họa lại chân dung nghi phạm dựa trên mô tả của nạn nhân, theo đó hắn có vóc dáng cao ráo và làn da rám nắng. 
    Vào thời điểm xảy ra vụ án, hắn mặc áo phông và quần dài màu xám.
    Được biết trước khi gây án, tên này đã nói với bảo vệ khu vực rằng hắn ta vào khu dân cư để sửa chữa đường dây điện thoại bị hỏng.
    Hiện phía cơ quan cảnh sát đang tiền hành điều tra vụ việc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)