Chuyện lạ 2013-02-07 20:39:41

Vào làng cắn nát mặt người, báo dữ bị giết


[size=7]Vào làng cắn nát mặt người, báo dữ bị giết[/size]
 

[size=6]Người dân ở làng Choriyakhola Bisiondoi (Ấn Độ) đã truy bắt và “hành hình” một con báo sau khi loài báo quý hiếm này tấn công 3 người ở bang Assam.[/size]
Theo tờ Business Standard of India, con báo đã vào nhà của người đàn ông tên là Haren Roy và tấn công anh ta cùng hai người khác trong gia đình. Khi gia đình Haren hô hoán, nhiều người dân làng kéo tới nhưng con báo đã kịp trốn thoát. Tuy nhiên, người dân đã tổ chức nhóm truy tìm “kẻ tấn công” nguy hiểm này.
Con báo bị "hành hình" trước khi cơ quan chức năng tới. Ảnh: Barcroft India.
 
Ông Roy và hai thành viên khác trong gia đình là Gopal Roy và Jatan Roy đã được đưa tới bệnh viện Dhubri Civil trong tình trạng nguy kịch, trong đó một người bị cắn nát mặt.
Người dân làng cho biết họ đã báo cho cơ quan kiểm lâm khi bắt được con báo nhưng đợi lâu không có ai tới hiện trường nên họ không còn lựa chọn nào khác là giết chết con báo để ngăn các cuộc tấn công khác.
Một người bị tấn công rất nguy hiểm ở mặt Ảnh: Barcroft India.
Tình trạng giết động vật hoang dã ở Assam đã trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây. Theo Indian Express, hiện chưa có con số thống kê chính thức về số báo chết trong tay con người, nhưng theo số liệu không chính thức, khoảng 70 con đã bị giết từ năm 2005-2011.
Số báo bị giết nhiều nhất rơi vào năm 2008, với khoảng 29 cá thể (theo số liệu từ tổ chức phi Chính phủ Aaranyak). Năm 2011, riêng ở Dibrugarh đã có tới 7 cá thể báo bị giết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)