Chuyện shock 2011-12-13 06:55:49

Vào tù vì những sở thích quái dị =))


[size=3]Nhiều kẻ phải "bóc lịch" trong tù chỉ vì những sở thích chẳng giống ai như uống nước tiểu hay ăn cắp giầy để thỏa mãn dục vọng.[/size]

[size=3]
[/size][size=3]

Allan Patton.
[/size][size=3]Bị tù vì thích… uống nước tiểu
[/size]

[size=3]Ông già Allan Patton, 60 tuổi, sống tại bang Ohio, Mỹ phải chịu sự quản thúc tại gia và "bóc lịch" 60 ngày trong tù vào năm 2009 vì sở thích cực kỳ quái dị của mình. Ông ta thường trốn trong các nhà vệ sinh công cộng để chờ các em học sinh nam đi “hái hoa” rồi thích thú “giải khát” thứ nước tiểu đó.

Người đàn ông kỳ quái này thú nhận với cảnh sát rằng ông bắt đầu có sở thích này từ cách đây 40 năm và miêu tả sở thích của mình giống như nghiện heroin.
[/size][size=3]

Vào tháng 8/2011, Allan đã gọi điện cho người quản chế mình với lời lẽ khiếm nhã. Y đã bị giải về đồn và được xác định dương tính với ma túy. Trong phiên tòa, thẩm phán David P. Sunderman quyết định sẽ không tống giam Allan, nhưng ông ta sẽ tiếp tục bị quản chế và trải qua quá trình điều trị sức khỏe tâm thần.
[/size][size=3]

Vào tù vì… thích khoe bỉm trước trẻ nhỏ

[/size]

[size=3][/size][size=3]
Barton Bagnes.[/size]


[size=3]
Barton Bagnes, 32 tuổi, sống tại khu vực thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ có thói quen… mặc bỉm người lớn. Khi thấy những đứa trẻ là hắn sẽ tụt quần, kéo áo lên để bọn trẻ nhìn "quần trong" của hắn.
[/size]

[size=3]Tại phiên tòa xét xử hồi đầu năm 2010, Barton khai y làm vậy là để chứng minh cho những đứa trẻ biết chẳng có gì phải xấu hổ nếu gặp khó khăn khi kiểm soát "đầu ra". Barton bị kết án vào hồi tháng 9/2010 với mức án tối đa là 15 năm tù vì tội danh khai thác tình dục một đứa trẻ và và 5 năm tù vì tội danh có hành vi dâm dục liên quan đến trẻ nhỏ.




Đột nhập vào nông trại vì thích “tắm” phân bò

[/size]

[size=3][/size][size=3]
David Truscott.[/size]


[size=3]David Truscott, 42 tuổi, sống tại Cornwall, Anh đã phải "bóc lịch" 20 tuần trong tù vào hồi tháng 11/2009 vì sở thích… phân bò. David đã đột nhập vào một nông trại, trèo vào bể chứa phân để “tắm” trong đó. David bị bắt chỉ vài tuần sau khi mới mãn hạn tù 16 tuần vì tội danh tương tự gây ra tại nông trại trên. Năm 2005, David bị kết án 3 năm tù giam sau khi thú nhận gây ra 3 vụ hỏa hoạn khiến một nông trại bị phá hủy và một con bò thiệt mạng.
[/size]


[size=3]Ăn cắp giày để thỏa mãn dục vọng

[/size]

[size=3][/size][size=3]
Erik Heinrich.

[/size]

[size=3]Một cuộc kiểm tra tại nhà Erik Heinrich ở Kenosha, Wisconsin, Mỹ vào năm 2007, cảnh sát đã phát hiện 1.500 giầy nữ sinh ăn trộm tại các trường học quanh vùng Wisconsin. Ngoài những đôi giấy, kiểm tra còn phát hiện tất thể thao, ảnh các nữ sinh và một sơ đồ tầng của trường. Theo những gì cơ quan điều tra thu thập được, Erik làm việc tại một công ty cáp và thường xuyên thu thập chìa khoá của các trường học hắn đến giao dịch, liên hệ công tác. Hắn sử dụng những chiếc chìa khoá này để đột nhập vào 3 trường cấp ba và 1 trường cấp hai ở Waukesha, Wisconsin. Theo Trung úy William Graham, Erik tích trữ những đôi giầy và tất để thỏa mãn dục vọng. “Anh ta thích ngửi chúng”, William nói trên tờ Journal Sentinel. Erik đã phải hầu tòa và bị kết án vì tội ăn trộm.[/size]

[size=3]Năm 2005, Erik đã "dính" một tiền án cũng với tội danh này. Nhưng y chỉ bị kết án treo 1 năm và lao động công ích 50 giờ.



"Yêu râu xanh" thích mút chân lại vào tù
[/size][size=3]

[/size]


[size=3][/size][size=3]
Michael Robert Wyatt.

[/size]

[size=3]Một người đàn ông bang Arkansas (Mỹ) bị bắt vào tháng 9/2011 sau hàng loạt hành vi gây kinh hoàng cho chị em khi tiếp cận họ tại các cửa hàng, bình luận và xin… mút ngón chân.[/size]

[size=3]Michael Robert Wyatt, 50 tuổi, bị buộc tội quấy rối tình dục sau khi tiếp cận hai phụ nữ và ngỏ ý muốn mút ngón chân của họ. Vài ngày trước khi cảnh sát nhận được thông báo của một trong hai nạn nhân trên, họ cũng đã nhận được cuộc gọi từ một cụ bà 80 tuổi phàn nàn việc một người đàn ông tiếp cận bà lão, cởi giầy và mút ngón chân của bà cụ khi bà đang ngồi trên ghế dài trước cửa nhà mình.[/size]

[size=3]Đây không phải là lần đầu tiên Michael bị bắt giữ. Năm 1991, tên này đã từng bị tống giam vì hành vi đe dọa một nhân viên thu ngân tại một cửa hàng tạp hóa rằng ông ta muốn cắt đứt chân cô và mút các ngón chân cô. Năm 1999, "quỷ mút chân" lại bị bắt tại siêu thị Arkansas Walmart. Trong vụ này, Michael giả danh là một bác sĩ khám chân để chụp ảnh chân và thực hiện sở thích kỳ quái của mình.

Theo tờ
[/size][size=3]Reuters, Michael đã được điều trị tâm lý và dường như 10 năm sau, sở thích này lại tái phát. Theo giới khoa học, loại tội phạm này khá hiếm gặp và sở thích mút chân thực sự khiến họ ngạc nhiên.



Đột nhập vào nhà hàng xóm để… vuốt chân
[/size]

[size=3][/size][size=3]
Salvatore Louise Pascucci.

[/size]

[size=3]Salvatore Louise Pascucci, 26 tuổi, tại bang Florida, Mỹ đã trèo vào nhà người hàng xóm của mình lúc 1h sáng hôm 5/8/2011, vuốt ve chân và đùi nữ chủ nhà. Tuy nhiên, Salvatore đã kịp trốn thoát khi nữ chủ nhà 36 tuổi thức giấc và gọi điện báo cảnh sát. Theo cảnh sát địa phương, chiều hôm sau Salvatore tới xin lỗi người hàng xóm khi cô đang ngồi trước hiên nhà. Thay vì chấp nhận lời xin lỗi, người phụ nữ đã gọi điện báo cảnh sát. Salvatore nhanh chóng bị bắt. Hắn ta khai phải lòng nữa chủ nhà và cũng có sở thích vuốt ve chân.
[/size]


[size=3]Đi qua siêu thị là hưng phấn

[/size]

[size=3][/size][size=3]
Travis Brent Keen.

[/size]

[size=3]Theo cảnh sát địa phương, một nhân chứng đã phát hiện Travis Brent Keen, 28 tuổi, tại bang Louisiana lái xe lòng vòng trong nhà để xe của siêu thị Wal-Mart ở Ouachita Parish và phơi bày vùng kín vào hôm 2/8/2011. Travis ban đầu khai với cảnh sát rằng anh ta đang thử tay lái, nhưng khi được tra hỏi về hành vi thiếu tế nhị của mình, Travis thú nhận “anh ta làm vậy vì những trải nghiệm đã có tại Wal-Mart" và cho hay cứ mỗi lần y tới Wal-Mart là anh ta lại thấy hưng phấn”, theo thông báo của cảnh sát. Travis, chưa từng có tiền án tiền sự, bị giam giữ tại nhà tù Ouachita Parish vì tội có hành động khiêu dâm và phải đóng 5.000 USD tiền bảo lãnh.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)