Tin tức - pháp luật 2010-09-21 04:09:15

Vào tù vì ‘yêu’ nữ sinh trong quán cà phê võng


Biết người yêu chỉ học lớp 8 nhưng Nguyễn Thành Luân vẫn thường xuyên rủ cô đến quán cà phê võng để làm “chuyện vợ chồng”. Vụ việc chỉ bị vỡ lở khi gia đình phát hiện thiếu nữ uống thuốc ngừa thai.
Hôm nay, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thành Luân mức án 2 năm 6 tháng tù về tội “giao cấu với trẻ em”.
Nguyễn Thành Luân tại tòa. Ảnh: Vũ Mai. Theo án sơ thẩm, học hết lớp 10, Nguyễn Thành Luân nghỉ ở nhà đi làm thuê phụ giúp cha mẹ. Trong một lần tình cờ, Luân gặp Phương (học sinh lớp 8 một trường tại quận 2, TP HCM) và đem lòng yêu mến.
Sau nhiều lần đi chơi, Luân rủ Phương đến một quán cà phê “tình nhân” để thoải mái tâm sự. Thấy quán chỉ có những khu chòi lá riêng biệt, tối mù mù nhưng cô nữ sinh lớp 8 vẫn đồng ý cùng Luân vào trong. Tại đây, trên chiếc võng được giăng ngang chòi, hai người đã làm “chuyện vợ chồng”.
Ngày 23/10/2009, Luân đến trung tâm dạy nghề quận 2 đón Phương và chở đến “điểm hẹn tình yêu” như những lần trước. Sau khi quan hệ, lo sợ cô nữ sinh có bầu, Luân đưa tiền cho người yêu mua thuốc ngừa thai để uống.
Tối hôm đó, phát hiện con gái uống thuốc “người lớn”, mẹ Phương gạn hỏi rồi đến công an trình báo. Tại cơ quan điều tra, đôi nhân tình khai nhận đã nhiều lần “yêu” nhau tại quán cà phê trên.


Vũ Mai


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)