Ảnh - truyện vui 2012-04-07 12:12:36

Vẩu ơi, hãy đợi đấy ( Bách nhục xuyên tim =)) )


Đây là truyện của một thằng bạn của thằng bạn của thằng bạn em nó tưởng thuật lại :">

Hôm nay nhục quá các bác ạ. Đúng là chưa có bao h nhục như hôm nay :(((

Sáng em đi cùng sếp đến công ty đối tác làm việc. Sếp thì lên tầng 10 trước, em thì fải lên tầng 2 làm việc #. Vào đúng fòng nhiều gái đã thấy đã rồi. Nhưng nhìn kỹ thì thấy mặt bằng chung của các em đúng là sắp xếp theo sơ đồ tiến hóa của loài người.

Cái fòng thì nó sắp xếp có khoảng đi rộng ở giữa, còn lại 2 bên là dãy bàn làm việc của các em. Em đi vào giữa và chọn 1 e xinh nhất làm việc. Vừa đứng làm việc trao đổi được tí thì tự dưng có tiếng cười rống lên như ngựa từ đằng sau. Linh cảm có chuyện chẳng lành e quay lại nhìn thì thấy 1 con có hàm răng như cá mập đang cười, tiếp theo là 1 con ngồi cạnh nó cũng cười theo. E còn chưa hiểu tại sao thì cái con e vừa làm việc cùng cũng fá lên cười. E ngơ ngác nhìn nó và cười mỉm rồi ngoái nhìn ra sau lưng mình xem có j bất thường k thìk thấy j. Lúc này lũ gái chúng nó vẫn che miệng cười và con hàm cá mập vẫn là cười to nhất.E nhìn chúng nó ngơ ngác và mỉm cười rồi lẩn ngay ra ngoài, tìm wc để kiểm tra lại hàng họ.

Vào wc e đứng trước gương và xoay người lại nhìn thật kỹ quần áo đầu tóc thì chưa thấy vấn đề j. Cuối cùng nhìn kỹ ở dưới mông, đoạn dưới đũng quần thì ôi mẹ ơi, 1 vết rách như cứa da cứa thịt. Vết rách làm lộ nguyên cả chiếc underwear ngựa vằn của e

E như chết lặng trong WC với 1 nỗi nhục nhã khôn tả. Quả này không còn mặt mũi nào để lên làm việc tiếp rồi. Nhưng e k thể nản chí lúc này được, e hận nhất là cái con vẩu, nó cười hí hí rống lên như ngựa. Tiếng cười của nó vẫn ám ảnh e đến tận h fút này. E fải tìm cách trả thù nó mới được.

E rút ngay đt ra và gọi cho ngưòi thân, e bảo thằng bạn e mang quần mới đến cho e. Nó cứ hỏi tại sao nghe bực cả mình. Nó hẹn e 20p nữa sẽ có quần. E đành đứng trong wc và quay mông sát vào tường đề fòng có kẻ ra vào.

Lúc này e đã đứng đợi được 10p, may mà wc công ty lớn nên nó còn sạch sẽ không thì vừa chết nhục vừa chết sặc. Đang sms cho mấy đứa bạn báo tin buồn thì tự dưng có tiếng chạy huỵch huỵch ở ngoài hành lang, tiếng chân càng ngày càng gần wc. E chuyển đổi ngay tư thế lãng tử và dựa vào tường, tay vẫn bấm bấm đt. Lúc này tự dưng có 1 lão fi vào, tay ôm bụng mặt tái mét. E nhìn lão ý với ánh mắt thương hại, lão nhìn e với ánh mắt rất buồn.

Lão fi ngay vào fòng khép kín có bồn cầu, đóng cửa rầm 1 cái. Vừa được vài giây thì e nghe1 tiếng động đinh tai nhức óc… bùm 1 cái E giật bắn mình, suýt rơi cả đt. Thật kinh khủng,vừa dứt tiếng nổ kia xong thì lại đến màn giao hưởng, 1 loạt các âm thanh ghê rợn fa trộn vàonhau… Kinh khủng vãi. K hiểu lão ý ăn j mà có thể tạo được sức công fá lớn đến như vậy.Có khi là tắc cả bể fốt công ty nó cũng nên. E bần thần đứng 1 lúc, công nhận là nhục vãi,không còn chỗ nào để trốn mới fải vào wc ai ngờ lại gặp ngay thể loại đánh bomb wc thế này.

Cuối cùng thì màn giao hưởng cũng đã kết thúc, lão kia bước ra với vẻ mặt hân hoan và hạnh phúc. Nhìn e và cuời mỉm kiểu bệnh hoạn, e thì cười lại kiểu khinh bỉ. Mẹ nó còn k biết nhục nữa.

Lúc này e đã k còn 1 tí j tôn trọng thằng già cả. Cay thật. Đợi nó đi khuất e rút đt ra gọi thằngbạn xem mang quần đến đâu rồi thì nó bảo sắp đến. E nghĩ sắp thoát rồi. Tự dưng sếp gọi điện.Sếp bảo lên tầng 10 đưa sếp hợp đồng. Thôi sếp giết e rồi Hợp đồng vẫn đang để ở phòng con vẩu. E quyết cố thủ trong wc và đợi thằng bạn đến mới thôi. 5p đã trôi qua, lại có tiếng chạy huỳnh huỵch ở ngoài hành lang. E nghĩ lại thằng già đấy đây mà. Nó định giết e lần nữa đây.

Nó lao vào wc như trâu với gương mặt hớt hải và nó rất bất ngờ khi e vẫn còn đứng đó. E thì cũng nhìn nó với ánh mắt thất kinh, kinh tởm chứ k fải đùa. Nó lại chọn đúng phòng cũ và lao vào. E thì đã đoán trước được sự việc rồi, k thể ở lại đấy để nghe màn giao hưởng của nó nữa. E lao ngay ra ngoài hành lang và đứng. May mà trong h làm công ty này ít nhân viên đi lại.

Lúc này đt đã đổ chuông, e mừng thầm chắc là thằng bạn mang quần đến rồi. Nhìn số đt thì là của sếp. Chắc bị ăn chửi rồi, y như rằng bị sếp chửi vì chưa thấy đưa hợp đồng. E nghe chửi 1 lúc và bảo sẽ lên ngay. E gọi cho thằng bạn thì nó đã đến cổng rồi và bắt e fải ra đón vì bảo vệ k cho vào. Vãi, làm sao mà e ra nổi. Đúng là đường nhục muôn lối.

E đành fải muối mặt vượt qua bao tiếng cười và sỉ vả mới ra được đến cổng công ty, và ngay cả ông bảo vệ với thằng bạn cũng đứng cười vào mặt e. Lấy quần xong e hẹn thằng bạn mai đi cf cảm ơn và bàn kế hoạch trả thù con vẩu.

Lại vững bước trên con đường nhục nhã đi vào wc, lúc này wc tự nhiên lại đông. E lặng lẽ cầm quần che mông, chúng nó nhìn e với ánh mắt khó hiểu. E kệ mẹ chúng nó, chọn 1 fòng khép kín để thay quần. K hiểu số fận đưa đẩy thế nào mà 2 fòng đều full, riêng còn lại đúng fòng của thằng già lúc nãy thì trống. Đành nhắm mắt xuôi chân, e bước vào fòng nó. Lại 1 cảnh tượng kinh tởm nữa hiện ra trước mắt e, nó không xả nước anh chị em ah. E suýt thì ngất tại chỗ. Quá kinh tởm. E đành nhắm mắt và dùng chân gạt bồn cầu ngay. Cuối cùng đã thoát nạn.

Thay xong quần e tức tốc lao ngay lên fòng con vẩu để lấy hợp đồng và giấy tờ. E vừa vào thì chúng nó lại fì cười, cay thật. Vẫn là con vẩu với điệu cười ngựa hí, quả này e sẽ tìm cách tán và đưa con vẩu vào nhà nghỉ để trả thù.

Lấy xong giấy tờ bắt thang máy lên tầng 10 và đưa cho sếp rồi ngồi họp cùng. Họp xong thì lại bị sếp chửi vì chậm chạp.

Kết thúc ngày hôm nay với bao nhiêu nỗi nhục không tên. Vẩu à, hãy đợi đấy.

-st-
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)