Nhạc 2012-09-07 16:38:51

Vđ' e này có chym


3ahhyes3 3ahhyes3Ở phần thi đầu tiên, cô gái Hương Giang đã khiến giám khảo Quốc Trung phải che mắt vì quá gợi cảm. Được đi tiếp vào vòng trong, Hương Giang cùng các cô gái nhóm Đường Cong đã có phần thể hiện cực kì tốt ca khúc Sóng. Trong phần công bố kết quả, cả ba giám khảo đều tỏ ra cảm phục sự tập trung và hết mình của Hương Giang khi đứng trên sân khấu.









Hương Giang đã bật khóc khi biết được kết quả

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã không ngại ngần khi hỏi Hương Giang có phải đây là lần thứ hai cô tham gia chương trình không. Hương Giang khá bất ngờ và tỏ ra ngại ngùng nhưng cuối cùng cũng thừa nhận đây là lần thứ hai cô tham dự cuộc thi Vietnam Idol . Một thông tin khiến nhiều người chú ý là trước đó Hương Giang dùng có tên thật là Nguyễn Đức Hiếu. Sau đó, để theo đuổi con đường nghệ thuật và được là chính mình, cô đã quyết định phẫu thuật để trở về với giới tính thật của mình.

Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng Hương Giang có một giọng hát gần với giọng nữ và điều khiến anh khâm phục là Hương Giang đã dám chứng tỏ niềm đam mê của bản thân và dám thử sức lần thứ hai ở cuộc thi này. Sau khi Mỹ Tâm tuyên bố Hương Giang được đi tiếp vào vòng trong, cô đã bật khóc vì sung sướng và hạnh phúc.



Hương Giang và 3 thành viên nhóm Đường Cong thể hiện ca khúc "Sóng"

Có nhiều ý kiến trái chiều về chi tiết "đời tư" của Hương Giang. Một số khán giả cho rằng BTC đã "lợi dụng" thân phận của cô gái nhiều nghị lực đó để "câu khách". Tuy nhiên, đa phần đều ủng hộ BTC bởi qua đó, họ đã không những giải tỏa được nghi ngờ về giới tính thật của Hương Giang mà còn thêm cảm mến nghị lực và tình yêu ca hát của cô.

Chúc cho Hương Giang sẽ thể hiện tốt hơn nữa ở vòng thi tiếp theo. Kết quả dù thế nào thì cô cũng đã ghi được những ấn tượng rất đẹp trong lòng công chúng.



    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)