Sao Việt 2018-06-06 19:03:23

Vẻ đẹp nóng bỏng của cô dâu nghìn tỷ bị mỉa mai là 'cỗ máy đẻ'


Dù đã sinh bốn con cho chồng đại gia nhưng nữ diễn viên, người mẫu Hong Kong - Từ Tử Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp và thân hình nóng bỏng.
Xuất hiện trên tạp chí mới đây, người đẹp Hong Kong Từ Tử Kỳ khiến cư dân mạng "chao đảo" bởi nhan sắc quyến rũ, rực rỡ ở tuổi U40. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn sở hữu thân hình gợi cảm và nóng bỏng khó tin.
Từ Tử Kỳ là nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng Hong Kong. Trong làng giải trí xứ Cảng Thơm, cô là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi có đời tư sạch bóng scandal và nền tảng học vấn cao.
Ngôi sao sinh năm 1982 bước chân vào làng mẫu từ năm 14 tuổi khi đầu quân cho công ty Elite. Sau đó, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Gia Thượng và được mời thử vai trong phim Ngộ nhân tử đệ.
Trước khi đến với ông xã hiện tại, Từ Tử Kỳ từng hẹn hò với con trai Hồng Kim Bảo. Năm 2004, cô gặp thiếu gia Lý Gia Thành.
Lý Gia Thành là con trai thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn Henderson Lý Triệu Cơ có tổng tài sản lên tới hàng tỷ USD.
Ban đầu vì sợ áp lực dư luận, cô phủ nhận mối quan hệ tình cảm với thiếu gia nhà họ Lý. Tuy nhiên năm 2006, Từ Tử Kỳ đã lên xe hoa với Lý Gia Thành, chính thức bước chân vào cánh cửa hào môn.
Đám cưới ở Australia của cặp đôi từng khiến làng giải trí xôn xao bởi mức độ xa hoa với tổng chi phí lên tới 2400 tỷ.
Chính vì vậy báo giới Trung Quốc đã gọi mỹ nhân TVB là "cô dâu nghìn tỷ".
Làm con dâu nhà đại gia, Từ Tử Kỳ được sống trong cảnh giàu sang, nhung lụa. Tuy nhiên, cô cũng phải gánh trên vai trọng trách sinh con trai nối dõi. Song sau 3 năm, cô chỉ đẻ được hai công chúa.
Trong một cuộc phỏng vấn, bố chồng Từ Tử Kỳ cho hay con dâu sẽ tiếp tục sinh con cho đến năm 30 tuổi.
Chính vì vậy Từ Tử Kỳ từng bị mỉa mai là "cỗ máy đẻ", nhưng cô khẳng định bản thân cũng thích sinh nhiều con và sẽ sớm có em bé thứ ba cho nhà chồng.
Năm 2011, Từ Tử Kỳ mang bầu lần ba và hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia. Nnăm 2015, người đẹp tiếp tục sinh con trai thứ tư.
Trước khi vượt cạn, Từ Tử Kỳ được ông xã tặng một biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles có trị giá trăm triệu USD.
Khi mang bầu, kiều nữ TVB vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.
Khi mang bầu, kiều nữ TVB vẫn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.
Mặc dù làm dâu nhà tỷ phú nhưng Từ Tử Kỳ chia sẻ cuộc sống đời thường của cô giản đơn, thoải mái như những người bình thường khác.
Từ Tử Kỳ cũng rèn cho các con đức tính tự lập, nỗ lực vươn lên thay vì ỷ lại vào gia thế. Người đẹp 36 tuổi thường đưa các con tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)