Truyện tranh 2011-06-21 07:12:09

VẼ TRANH SƠN DẦU TRÊN BO MẠCH CHỦ MÁY TÍNH


[justify]Có thể ai đó đã từng thấy bo mạch chủ (Motherboard) của máy tính được dùng để tạo nên những mô hình kim loại khá hấp dẫn nhưng Joe Dragt đến từ bang Arizona, Hoa Kỳ đã quyết định tiến xa hơn thế khi ông sử dụng loại linh kiện máy tính này để vẽ những… bức tranh sơn dầu.




Những tác phẩm tranh sơn dầu trên bo mạch chủ.


Lần đầu tiên Joe có ý tưởng sử dụng bo mạch chủ là vào hồi đầu năm nay. Khi đó, công việc cũ đòi hỏi ông phải tái chế hơn 30 chiếc máy tính. Nhìn vào đống máy, bỗng trong đầu ông vụt lên một ý tưởng về vẽ tranh. Ông nghĩ rằng sự phức tạp của các vi mạch trong bo mạch chủ sẽ là bức nền tuyệt vời cho các tác phẩm tranh của ông. Hơn thế nữa, trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, chúng rẻ hơn những bức tranh sơn dầu truyền thống.




Rất độc đáo đúng không?


Quay lại thời điểm đầu năm, Joe đã nói chuyện với người quản lý để có thể mang một trong những chiếc máy tính về nhà, nơi mà các ý tưởng của ông được phát triển và thăng hoa.



Nhờ đó, Joe tái chế 100% những chiếc máy tính ông sử dụng. Ông sử dụng bo mạch chủ cho tranh sơn dầu và những phần nhựa, kim loại còn lại cho một cơ sở tái chế tại Phoenix, Mỹ.


1 tác phẩm được làm bởi bo mạch chủ của 1 nghệ sĩ tại Đài Loan.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)