Bóng đá 2011-12-23 12:31:54

VFF quyết định sa thải HLV Falko Goetz


Trao đổi với các phóng viên khi được liên lạc, HLV Falko Goetz chỉ nói rất ngắn gọn:

“Đây là một tin tồi từ Việt Nam. Có thể bạn ngạc nhiên nhưng thời điểm này tôi không có thông tin chính thức từ VFF về việc không còn làm HLV trưởng ĐTQG. Tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận nào bởi vì mọi thông tin tôi có được đều từ các phóng viên”.



HLV Falko Goetz chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào



Trong khi HLV Falko Goetz tỏ ra khá bất ngờ với quyết định từ Hội nghị BCH VFF thì từ Hội đồng HLV QG, đơn vị xưa nay khá kín tiếng thì lần này cũng có những ý kiến trái chiều.

Nếu như Ủy viên Hội đồng HLV QG Mai Đức Chung cho biết ý kiến của ông cũng là ý kiến của Hội nghị BCH thì Phó chủ tịch Hội đồng HLV QG Lê Thế Thọ tỏ ra khá bức xúc khi VFF đẩy quả bóng trách nhiệm trong việc sa thải HLV Goetz.

“Cách ứng xử với HLV Goetz cũng cho thấy chúng ta thiếu chuyên nghiệp như thế nào. Người ta là con quay để mình mỗi lúc xoay theo một hướng như vậy được sao? Lúc thì có lỗi, lúc thì không có lỗi, lúc thì tiếp tục hợp tác còn nay thì sa thải! Nói thật, nước ngoài mà họ biết họ cười cho thối mũi.

Tôi xin phủ nhận ngay chuyện Hội đồng HLV QG sẽ có tiếng nói trong việc định đoạt tương lai của nhà cầm quân người Đức. Không hiểu các anh trong thường trực và BCH nghĩ thế nào lại phát biểu như vậy.



Phó chủ tịch Hội đồng HLV QG Lê Thế Thọ tỏ ra khá bức xúc khi VFF đẩy quả bóng trách nhiệm trong việc sa thải HLV Goetz



Trước đây, chúng tôi có tham gia trong quá trình tuyển chọn và nghiên cứu hồ sơ của các ứng viên cho vị trí HLV trưởng hai cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, sau khi khoanh vùng đối tượng, chọn ai, ký hợp đồng với các điều khoản như thế nào chúng tôi không được biết, quyền quyết định nằm trong tay thường trực VFF chứ.

Cách ứng xử với HLV Goetz như thế nào phải căn cứ theo điều khoản hợp đồng. Nếu điều khoản đưa ra là trong trường hợp không đạt chỉ tiêu lọt vào chung kết SEA Games 26 mà hai bên chấm dứt hợp tác thì cứ như vậy mà làm, tại sao lại giữ người ta ở lại rồi bây giờ đẩy quả bóng trách nhiệm về phía Hội đồng HLV QG.

Tôi và các thành viên khác của Hội đồng HLV QG có được tạo điều kiện để xem, để biết, để hiểu HLV Goetz đã luyện tập ra sao, chuẩn bị như thế nào cho SEA Games 26 đâu mà bây giờ có quyền quyết định tương lai của ông ấy được? Chúng tôi có tự trọng và đạo đức của những người làm nghề nên không muốn bị biến thành tấm bình phong để che chắn cho mục đích của ai đó”.

Thành Chí

Bóng Đá VN chỉ như là trò hề vậy , đùn đẫy , quy tội , lên phương án ====? Sa Thải
Quy luật bóng đá VN chỉ có vậy bùn nhìu , ban lãnh đạo vãi Shit 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)