Tâm sự - chia sẻ 2013-06-16 08:10:22

Vì Facebook mà mình ly hôn



[size=7] [/size]
Chơi FB thì vui đấy, thích đấy, có khi ngồi trực cả ngày, cười cả ngày không chán nhưng đừng nghĩ chỉ có thích, có cười.

 
[justify] 
Anh ơi, Facebook (FB) không phải chuyện đùa đâu nhé. Chơi nó thì vui đấy, thích đấy, có khi ngồi trực cả ngày, cười cả ngày không chán nhưng đừng nghĩ chỉ có thích, có cười. Vì cứ tin vào nó có ngày mất chồng, mất vợ. Anh cẩn thận nhé, có nói dối thì đừng chơi FB, có thích đi chơi thì phải nói thật với vợ. Hoặc là không dùng FB, hai là anh phải nói thật. Cũng đừng đùa với mấy người bạn của anh, họ có thể công khai sự thật của anh bất kì khi nào trên FB, nếu anh làm phật ý họ hay là chơi không đẹp nhé.
Em thấy nhiều gia đình ly hôn vì vợ hay chồng nghiện FB, hoặc bị phát hiện sự thật trên FB. Nói thì anh không tin nên em có thể nêu ra một vài dẫn chứng, anh đọc mà ngẫm và đừng có chủ quan nhé. Em đang cảnh cáo anh đấy. Vài trường hợp tiêu biểu thế này này.
 
Chồng nghiện chát facebook
Ông chồng thì cứ cắm đầu vào cái máy mà trực FB. Tức là làm bắt cứ thứ gì chồng cũng post lên FB để cho thiên hạ biết, nói thì điêu chứ ngay cả chuyện đi tắm cũng post, đi vệ sinh cũng post. Không sai tí nào đâu nhé. Có quá nhiều cô bạn nghiền FB tới nỗi, dù họ có đi vệ sinh cũng không muốn đi vì sợ không phải là người 'comment' đầu tiên khi bạn mình cập nhật trạng thái. Có nhiều người chểnh mảng công việc để theo dõi và bình luận trên FB đấy.

Có quá nhiều cô bạn nghiền FB tới nỗi, dù họ có đi vệ sinh cũng không muốn đi vì sợ không phải là người 'comment' đầu tiên khi bạn mình cập nhật trạng thái. (ảnh minh họa)

Khổ nỗi có đầy ông chồng vừa mới chơi FB nên thấy nó thích thật, hay thật. Thế là sớm ngày cứ mò vào để xem, để kiểm tra xem bạn bè mình có tình hình gì mới hay không. Chuyện không thèm tắm, không ngó vào bếp xem vợ có món gì, cũng không hỏi một câu vì sao hôm nay vợ đi làm về muộn khiến các bà vợ nổi khùng. Thế nên, vì FB đấy, nhiều gia đình bị ảnh hưởng.
 
Bồ tung ảnh chồng lên Facebook
Có nhiều cô bồ quái tính, vì giận người yêu, hận người yêu chỉ chơi bời với mình mà bực mình, tung hết mấy ảnh hai người họ thân thiết mặn nồng lền FB. Và thế là, cái đuôi của các ông chồng lòi ra. Ai cũng biết ông ngoại tình. Cái chuyện lên cộng đồng mạng mà tung ra thế thì đúng là cho cả thiên hạ biết rồi còn gì, còn lời nào mà thanh minh, còn mặt mũi nào mà nói với ai nữa. Chỉ còn nước là cúi đầu nhận tội và mong vợ tha thứ mà thôi. 
Đây không phải là chuyện đùa đâu nhé. Nên các ông chồng đừng có dại mà ngoại tình vì bây giờ, cái gì cũng hiện đại lắm. Thế nào cái gọi là bí mật cũng có ngày bị lộ tẩy thôi. Nên tốt nhất là mình không làm thì không sợ ai công khai.
 
 
Phát hiện chồng nói dối nhờ Facebook
Cái này thì nhan nhản này. Vì mỗi cái chuyện nhỏ này mà vợ chồng cô bạn tôi chia tay đấy. Chỉ vì chồng không chịu nói thật, không chịu về đưa vợ đi khám thai trong khi vợ năn nỉ vì sợ đi taxi say xe. Thế mà anh chồng mải vui nhậu bạn bè mà quên vợ. Vợ có nói thế nào anh cũng bảo phải có việc tiếp khách ở công ty, đối tác làm ăn quan trọng. Vợ buồn nhưng tặc lưỡi cho xong. 

Tuy nhiên, tôi thiết nghĩ, hãy nên chung thủy một vợ một chồng, và đừng bao giờ học cách nói dối. (ảnh minh họa)

Thế là, đùng một cái, có ngày mát trời, anh bạn của chồng tung mấy tấm hình đang chúc tụng bia bọt. Mà toàn là mấy ông quen thân, vợ lạ gì, tới nhà ăn nhậu suốt. Mấy ông này thì đúng là chúa dụ chồng. Thế nên, vợ không còn lời nào để nói giận chồng bao nhiêu ngày. Còn dọa ly hôn. Chồng găng không chịu xin lỗi lại còn bày trò cáu gắt, thế là dù đang mang thai cũng tan vỡ. Người có bầu thường hay tủi thân, chồng cũng không biết nhịn đúng lúc, thế nên hạnh phúc mong manh.
Nói chung, FB không hẳn là chỉ hại nhưng có nhiều cái bất cập nếu như người sử dụng không biết vận dụng đúng mục đích. Đừng lạm dụng quá nhiều để những điều đáng tiếc xảy đến. Sử dụng một cách hợp lý là điều cần thiết.
Tuy nhiên, tôi thiết nghĩ, hãy nên chung thủy một vợ một chồng, và đừng bao giờ học cách nói dối. Sự thật dù phũ phàng cũng có thể thông cảm được. Nhưng lời nói dối dù nhỏ cũng khó lòng mà bỏ qua.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)