Tình yêu - giới tính 2009-01-10 00:01:00

Vì sao “cậu nhỏ” bốc mùi "lạ”


[Kênh14] - Dẫu không có biểu hiện ngứa ngáy, đau tức nhưng hôm nay, "cậu nhỏ" lại bốc mùi. Làm sao đây???
XY cũng đừng quá lo lắng mà nghĩ tới những căn bệnh quá xa xôi như coi đó là biểu hiện của bệnh ung thư cậu nhỏ - một căn bệnh cũng khá phổ biến và đã được xác định nguyên nhân chính là chít hẹp bao quy đầu. Thực ra nếu không có những biểu hiện bệnh khác kèm theo như cương đau, ngứa, chấn thương, tinh binh đổi màu… mà chỉ đơn thuần là có “mùi lạ” xuất hiện thì bệnh “cậu nhỏ” không đến nỗi trầm trọng như thế đâu.

Hãy nhớ lại xem ấy đã vệ sinh đúng cách “cậu nhỏ” của mình chưa? Nếu như khi vệ sinh ấy chưa trượt bao quy đầu ra hết và vệ sinh thật sạch với xà phòng hoặc dầu tắm thì rất có thể “sơ ý” nhỏ này đã khiến “cậu nhỏ” của ấy đã bị các chất bẩn đóng ở đoạn gấp giữa đầu dương vật và bao quy đầu đấy. Và đó là nguyên nhân đầu tiên khiến “cậu nhỏ” của khổ chủ “bốc mùi”.


Nếu sau khi nguyên nhân trên bị loại trừ mà mùi lạ từ “cậu nhỏ” vẫn “tiếp diễn” thì các XY phải có nghi hoặc về bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục nhé. Khi ấy, cần bóp nhẹ đầu “cậu nhỏ” để xem có chảy "mủ" không, có dấu hiệu gì của mắc bệnh lậu không…. Các XY “tồ tệch” đừng chủ quan với những nghi hoặc cho các căn bệnh này bởi những căn bệnh ấy thực ra rất dễ bị lây khi tình cờ dùng chung khăn tắm với người bệnh hoặc do các ấy khi “XXX” không sử dụng bao cao su hoặc những biện pháp tránh thai không an toàn.

Nếu “bản thân” XY đã xác định rơi vào trường hợp này, thì nhất thiết các ấy cần nhanh chóng đến các khoa Da liễu tại các bệnh viện để được thăm khám và điều trị sớm. Bởi vì, nếu có dấu hiệu của bệnh hẹp bao quy đầu thì việc đi khám chuyên khoa ngoại cũng rất cần thiết. Tuyệt đối không tự mua thuốc chữa trị ở nhà và khắc phục “mùi lạ” không dứt điểm sẽ ảnh hưởng sức khỏe của “cậu nhỏ” và sức khỏe của khổ chủ nữa.



Muốn “cậu nhỏ” không đột nhiên bốc mùi hôi hôi đáng ghét, các XY hãy nhớ vệ sinh cơ thể đúng cách và đặc biệt là “vùng kín” của mình một cách thường xuyên nhé. Để giúp “cậu nhỏ” có không gian chơi đùa thoải mái, XY hãy mặc đồ lót thoáng mát, tránh cho “cậu nhỏ” trước những cú va đập mạnh. Những khi ở nhà, bạn hãy nhớ không mặc đồ nhỏ nhé để “giải phóng” cho “cậu bé” có những giây phút tung tăng. Nếu có “mùi lạ” hoặc các bệnh khác thì XY phải nhẫn nại điều trị dứt điểm cho đến khi khắc phục được hoàn toàn tình trạng “khó chịu” này và có một vùng kín sạch sẽ, không mùi lạ nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)