Bóng đá 2011-04-06 04:15:24

Vì sao giá vé sân Hàng Đẫy tăng? (200k)




[size=4]Kể từ đầu mùa, sân Hàng Đẫy thu hút lượng khán giả ít nhất trên cả nước, thậm chí NHM đến sân này còn thấp hơn một số đội hạng Nhất.
Ấy vậy mà, giá vé trận HP.HN - V.HP đột ngột tăng giá lên 4 lần và vé đồng hạng vào cửa đều có giá 200.000 đồng, khiến nhiều CĐV băn khoăn.

Ông Vũ Hạng (GĐĐH của HP.HN) lý giải về quyết định này: “Giá vé một số trận sắp tới trên sân Hàng Đẫy đều có mức 200.000 đồng. Đó là sự đồng thuận của 3 đội bóng Hà Nội trong nỗ lực hạn chế những CĐV bỏ ra ít tiền để vào sân rồi nói tục, chửi bậy, thậm chí quậy phá. Việc tăng giá vé cũng chẳng phải bởi chúng tôi coi đó là nguồn thu của đội mà để đảm bảo an ninh an toàn cho 2 đội, tổ trọng tài và chính những CĐV đến sân”.

Tăng giá vé như thế có phải là giải pháp hiệu quả để thắt chặt an ninh? Thiết nghĩ, đó chưa phải là lựa chọn tốt nhất.

Thứ nhất, với giá vé cao như vậy, NHM tới sân cổ vũ sẽ giảm, bao gồm cả CĐV của HP.HN. Bóng đá sẽ chẳng còn là gì nếu thiếu khán giả và đặt biệt là ở sân thưa thớt khán giả bậc nhất của BĐVN.

Thứ hai, các CĐV chân chính của cả 2 đội rất ấm ức, thậm chí tức giận khi bị đánh đồng với nhóm hooligan, thiếu văn hoá và manh động.

Thứ ba, chính 3 đội bóng Thủ đô sẽ bị cho là “quá tự ti trước các CĐV khách!”.

Mục đích nâng cao văn hoá sân cỏ, bảo vệ những thành viên góp phần tạo ra trận đấu là điều rất đáng được hoan nghênh. Nhưng BTC sân Hàng Đẫy nên tăng cường an ninh hơn là tăng giá vé mà ở đó hành vi, thái độ của một nhóm hooligan, quậy phá và manh động cần được xử lý nghiêm để trả lại bầu không khí fair-play cho bóng đá.

Các khán đài đầy ắp khán giả, cổ vũ có văn hoá và an toàn luôn là hình ảnh đẹp, là thiên đường cho bóng đá, chứ không phải đạt được mục tiêu đó với những khán đài trống trơn.

Lợi thì chưa thấy đâu nhưng người ta có thể nhìn rõ mặt trái từ quyết định tăng giá vé của BTC sân Hàng Đẫy.
Diệu Minh

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)