Scandal 2011-02-10 05:14:16

Vic để ảnh sexy của chồng trên iPhone 4


[size=2]Có mặt tại sân bay JFK ở New York, bà Becks khiến mọi người chú ý khi lấy hình ảnh đức lang cởi trần khoe cơ bắp và hình xăm làm màn hình nền của chiếc iPhone mạ vàng đắt tiền.[/size]
Vic lấy ảnh sexy của chồng làm màn hình nền iPhone. Ảnh: Sun.
Theo The Sun, chiếc iPhone của cựu ca sĩ 36 tuổi có giá 1.500 bảng. Bà bầu 4 tháng vừa bay từ Anh sang Mỹ chuẩn bị cho tuần lễ thời trang New York sắp tới. Dù đang có thai nhưng Vic vẫn mảnh mai, bụng phẳng lỳ và cô vẫn đi giày cao gót, mặc quần bó như chưa có gì.

Bà Becks có bầu vẫn mải mê với công việc thiết kế thời trang. Ảnh: ZZ.
Trong khi vợ bay sang Mỹ, Becks vẫn ở lại Anh, tích cực tập luyện cùng các cầu thủ Tottenham Spurs. Tiền vệ 35 tuổi vừa có hành động đẹp, giúp đỡ một người lái xe khi xe của anh này chết máy giữa bùng binh đông đúc ở gần Ware, Hertfordshire hôm 9/2.

Becks tích cực luyện tập, duy trì thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới cùng LA Galaxy. Ảnh: Sun.
Paul Long, người được Becks giúp đỡ cho biết, anh đang lái chiếc Nissan Primera đưa hai con tới trường thì xe gặp trục trặc. "Mọi người xung quanh tỏ ra sốt ruột, tức giận nhưng 10 phút trôi qua, chẳng có ai dừng lại giúp đỡ. Sau đó tôi nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ thể thao trùm kín đầu bước xuống từ một chiếc xe đỗ ở xa tiến lại. Khi anh ấy đến gần, tôi nhận ra đó là David Beckham. Anh ấy ân cần hỏi thăm tình hình và đề nghị giúp đỡ. Tôi rất bất ngờ và cảm động, nhờ anh đẩy xe ra chỗ khác. Tôi cũng phải nhờ một người khác nữa giúp đẩy cùng", Paul kể lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)