Ôtô - xe máy 2011-10-17 03:45:53

Video Lamborghini Murcielago bản 'độc' tại Dubai


Một trong ba chiếc Lamborghini Murcielago LP640 Roadster Versace từng được sản xuất với giá bán gấp đôi so với nguyên bản vừa xuất hiện tại một khu mua sắm ở Dubai (Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất).



Murcielago hiện đã không còn nằm trong dây chuyền sản xuất của Lamborghini, thay vào đó là “siêu bò” Aventador, nhưng không vì thế mà mẫu xe thành công nhất trong gia đình nhà Lamborghini mất đi sự thu hút đối với công chúng. Đặc biệt hơn khi xuất hiện trong đoạn video này lại là chiếc Murcielago LP640 Roadster Versace Edition, bản được “thửa” riêng dành cho các khách hàng đặc biệt với đúng 3 chiếc được sản xuất.

Với giá bán cao gấp đôi so với mức 380.000 USD của Murcielago LP640 Roadster bản thường, nội thất của chiếc Murcielago bản Versace được chăm chút cực kỳ tỉ mỉ với vật liệu chủ yếu bằng da cao cấp và sợi carbon. Trong dự án sản xuất những chiếc xe này, khách hàng được phép tham gia trực tiếp vào việc thiết kế theo ý thích của bản thân.

Đi kèm với những chi tiết nội thất xa xỉ, khách hàng sở hữu Murcielago LP640 Roadster bản Versace còn được tặng thêm những dụng cụ dã ngoại khác như túi xách hành lý làm bằng da bê, túi thể thao, một số dụng cụ bằng da khác và một đôi quần jeans hàng hiệu.



đúng 3 chiếc được sản xuất.. 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)