Thời trang - làm đẹp 2013-06-27 03:52:45

Video: show phẫu thuật thẩm mỹ hút khách ở Hàn


Let me in 2 là chương trình truyền hình giúp biến 'vịt' thành 'thiên nga' rất ăn khách tại Hàn Quốc.
Với sự bùng nổ và phổ biến của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, tại Hàn Quốc, hình thức quảng bá cho các dịch vụ làm đẹp bằng dao kéo có vô vàn hình thức da dạng. Không chỉ là những hình ảnh, banner mời gọi phẫu thuật được dán ở khắp nơi, người ta còn dành hẳn một show truyền hình để nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thay đổi ngoại hình.
"Let me in 2" hiện là show truyền hình rất được quan tâm tại Hàn cũng như trên mạng, chương trình này tìm kiếm nhân vật là những cô gái, chàng trai thiệt thòi cả về ngoại hình lẫn hoàn cảnh sống. Với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn và bác sĩ chuyên nghiệp, họ được thay đổi hoàn toàn từ các chi tiết nhỏ trên gương mặt, vóc dáng lẫn kiểu tóc, trang phục. Sự lột xác rõ rệt của nhân vật chính là bí quyết làm nên sức hút khủng cho chương trình này.

Hai nhân vật đối lập đi cạnh nhau bước ra sân khấu. Cô gái xinh đẹp sẽ vẫy chào tạm biệt hình ảnh xấu xí một thời của mình.

Các nhân vật tham gia chương trình được can thiệp dao kéo tới nhiều bộ phận cơ thể như xương mặt, mắt, mũi, cằm hàm răng.

Lớp makeup và kiểu tóc mới góp phần giúp họ trông ưa nhìn hơn hẳn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)