Bóng đá 2013-08-07 05:33:32

<><><>Vidic bắt đầu vào guồng<><><>


[justify]Đội trưởng của Manchester United tự tin rằng mình đã hoàn toàn hồ phục 100% sức lực để bước vào Premier League mùa giải mới. Sau khi Vidic đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu giao hữu với AIK. 
[/justify]
[justify]
Nemanja Vidic. Ảnh: Internet.
Nemanja Vidic đã không có mặt trong đội hình của HLV David Moyes trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới kể từ ngày 12/05, sau khi “Quỷ đỏ” kết thúc mùa giải với danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 20.

Và hiện tại, hậu vệ 31 tuổi tuyên bố rằng anh đã hoàn toàn sẵn sàng trong cuộc chạm trán với Swansea ở trận đấu mở màn mùa giải mới cùng với M.U vào ngày 17/08 tới. Sau khi vừa trở lại thi đấu tại Thuỵ Điển ở trận đấu vừa qua.

Tôi rất vui mừng khi đã chơi trọn 90 phút của trận đấu”. Vidic phát biểu trên MUTV sau trận hoà với AIK. “Đã có một khoảng thời gian dài tôi không được thi đấu đầy đủ cả trận.”

Tôi hài lòng với điều đó và tôi hi vọng mình đã hoàn toàn hồi phục toàn bộ thể lực và đã sẵn sàng để khởi đầu mùa giải mới.”

Trong trận đấu vừa qua, Vidic cảm thấy mình và các đồng đội đã lãng phí quá nhiều cơ hội trong trận đấu với AIK. Tuy nhiên anh tin rằng “Quỷ đỏ” sẽ cải thiện được vấn đề này trong thời gian sắp tới.

Vidic chỉ có 18 lần ra sân cho M.U mùa giải vừa qua khi anh liên tiếp phải đối mặt với những chấn thương. Gần đây có những thông tin rằng nhà vô địch Serie A, Juventus đang muốn có sự phục vụ của Vidic.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)