Truyện tranh 2009-06-22 07:35:33

Việc mới của Lindsay Lohan: Giúp người mắc lỗi làm lại cuộc đời


Lindsay Lohan lại bị cảnh sát “sờ gáy” vì tội trộm cắpLindsay Lohan hết thất nghiệp (TT&VH Online) - Sắp tới, Lindsay Lohan sẽ hợp tác với DJ Ryan Seacrest, người từng rất thành công với Show truyền hình American Idol, để thực hiện một show truyền hình thực tế.

Tạp chí US Weekly đưa tin, Lindsay và Ryan Seacrest đã cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng ở Hollywood để thảo luận về kế hoạch của mình.

Sau khi nữ diễn viên trẻ và DJ bị cánh săn ảnh bắt gặp đang ở bên nhau, tin đồn về mối quan hệ của hai người đã nhanh chóng xuất hiện trên nhiều tờ báo lá cải.

Dù vậy Seacrest vẫn không hề quan tâm, một ngày sau cuộc gặp gỡ với Lindsay, anh mới lên mạng ảo xã hội Twitter và chia sẻ với các cư dân mạng thông tin về việc hợp tác với Lindsay: “Hôm qua tôi đã có một cuộc trò truyện với Lindsay về ý tưởng thực hiện một Show truyền hình”.

Lindsay cũng viết trên Twitter về những kế hoạch sắp tới của mình: “Tôi vừa mới nhận được một dự án truyền hình hứa hẹn nhiều thành công”.

Trang giải trí TMZ đưa tin, Lohan sẽ là một thành viên của ban giám khảo. Cô được toàn quyền quyết định thí sinh nào được trao cho cơ hội lần thứ 2 để có thể một lần nữa làm lại cuộc đời.

Các thí sinh tham dự chương trình là những người đã từng mắc lỗi lầm trong cuộc đời, có cơ hội giành được 1 triệu USD để có điều kiện sửa chữa lỗi lầm và bắt đầu một cuộc sống mới.


Kim Thoa (theo Dnews)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)