Bóng đá 2012-12-03 11:57:34

Viết Cho Arsenal Của Tôi...Không Yêu Đừng Nói Lời Cay Đắng!...Cực Hay


Có người đã từng nói: “Ta còn quá yêu bản thân mình thì làm sao yêu người”. Thật đúng vậy, muốn được yêu thương người và người yêu thương mình thì ta phải biết thoát khỏi cái tôi của chính bản thân. Có người lại bảo, trong tình yêu đôi khi phải chấp nhận sự phản bội? Đó không phải là tình yêu – yêu là phải chân thành.
Lúc này đây, Arsenal đang bị cổ động viên nhà biểu tình HLV Arsene Wenger. Họ cho rẳng tình yêu dành cho Arsenal đang bị phản bội. Bởi họ đã sát cánh kề vai, luôn cổ vũ hết mình, cháy bỏng cùng Arsenal. Nhưng đội nhà đang mang đến những dấu hiệu chẳng tích cực. Và với họ, lỗi ấy là do HLV Arsene Wenger. Nếu đặt điều ấy vào thành tích trên sân cỏ thì chẳng ai bảo sai. Nhưng đặt điều ấy vào tình yêu – tình yêu của cổ động viên dành cho đội nhà, dành cho “Giáo sư” thì điều đó có đúng không? Đó chẳng phải là tình yêu đang bị phản bội ư? 

Nếu bạn đã yêu thì xin đừng làm như vậy – Xin đừng ném đá tình yêu của mình. Bởi tình yêu của cổ động viên dành cho HLV Wenger, cho Arsenal phải lớn hơn nữa cơ. Đáng ra, ở hoàn cảnh này chúng ta cần nghĩ tích cực hơn. Hướng trái tim về tình yêu hơn, hãy yêu Arsenal – yêu Wenger hơn nữa. Hãy cho họ thấy rằng, chúng ta luôn luôn dành cho “Pháo thủ” một tình yêu bất diệt. Hãy biến đau thương thành động lực để hướng tới điều tốt đẹp hơn. Tại sao chúng ta không tin tưởng tình yêu của mình, chẳng phải 7 năm rồi thì Arsenal vẫn trắng tay, chúng ta vẫn yêu đấy thôi. Lúc này lại bắt đầu lung lay?

Ai dám nói tình yêu bị phản bội không phải là tình yêu thực sự?”
Là một gooner chân chính – tôi luôn tự hào về “Pháo thủ”, một ngày làm gooner thì mãi mãi là gooner. Còn các bạn thì sao? Có dám dành tình yêu cho Arsenal, cho Wenger nữa không? Hay đôi khi chỉ là nói suông, câu nói này tôi xin gửi đến những ai đang muốn thay đổi tình yêu của mình dành cho Arsenal, còn với các gooner chân chính thì tôi không bao giờ nói đến, thậm chí là ngưỡng mộ và tự hào vì điều ấy. Thử hỏi, khi Arsenal có chuổi thành tích 49 trận bất bại ở thời mà The Gunners làm cho các gooner đi đâu cũng có quyền ngẩng mặt tự hào, vậy sao giờ đây khi sóng gió đến chúng ta đã kêu ca?

Tôi xin được trích lời một cô gái viết cho tình yêu như thế này: "Cát bụi lại về với cát bụi. Nỗi đau có thể diễn tả được không phải là nỗi đau thực sự. Tình yêu có thể bắt đầu lại từ đầu cũng không phải là tình yêu thực sự. Anh sẽ mãi mãi không biết được em yêu anh biết nhường nào. Em cũng không biết. Cả hai chúng ta đã phản bội nhau, làm tổn thương lẫn nhau, nhưng chưa bao giờ từ bỏ nhau. Thế nhưng trong thời đại này, ai dám nói tình yêu bị phản bội không phải là tình yêu thực sự?”. Các bạn và tôi cũng không biết được đâu là sự thật trong tình yêu này. Nhưng đó là những gì cô gái gửi đến người tình – thời lớp 8 của cô ở nơi đầy gió và nắng. Cô ấy rất yêu chàng trai, dù phản bội nhưng vẫn mãi yêu chàng trai. Thông điệp của cô gái muốn gửi là: “Ai dám nói tình yêu bị phản bội không phải là tình yêu thực sự?”

Xin thú thật rằng: Đó không phải là tình yêu. Bởi tình yêu không có chổ cho điều ấy. Phản bội chỉ khiến cho tình yêu tan vỡ. Tình yêu có thể muôn màu muôn vẻ nhưng luôn cần hai chữ chân thành. Từ câu chuyện thú nhận sự phản bội trong tình yêu của cô gái đến tình yêu của các gooner dành cho Arsenal cũng vậy. Hãy chân thành trong tình yêu. Bởi không chân thành thì có nghĩa là bạn còn quá yêu bản thân mình. Bạn đâu có trọn vẹn hiến dâng tình yêu cho Arsenal?

Nếu ai đã vậy thì đừng bao giờ đòi hỏi rằng: đội bóng của mình phải như thế này thế kia? Đừng bao giờ kêu lên rằng tôi yêu “Pháo thủ” với cả trái tim. Đừng bao giờ nói rằng tôi là gooner chân chính – khi “Pháo thủ” trở lại ngày vinh quang. Và xin thưa rằng: Tôi cũng như các gooner chân chính, không muốn bấp kì ai đã không yêu chân thành thì đừng bao giờ nói lời cay đắng. Vậy cũng xin đừng ném đá trong tình yêu dành cho “Pháo thủ”!

P/s: Không còn yêu thì cũng đừng nói lời cay đắng – đừng ném đá trong tình yêu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)