Ảnh - truyện vui 2010-08-03 02:52:50

Việt Nam..! nơi sản sinh ra những điều kì lạ....


[size=2]Thoát y trước mặt công an[/size]

Sáng 25/6, trên con đường nhựa chạy qua địa phận xã Thạnh Phước ( huyện Tân Uyên, Bình Dương) bất ngờ xuất hiện một phụ nữ khỏa thân, ngồi tồng ngồng giữa đường khiến ai nhìn thấy cũng phải “hết hồn”.


Sau khi thoát ý trước mặt công an, người phụ nữ ra giữa đường ngồi thản nhiên.
Theo người dân địa phương, trước đó, người phụ này vào một tiệm tạp hóa ở khu vực trên lấy hai bịch hàng nhưng chỉ trả tiền một bịch, còn một bịch vứt ra đường cho người khác mang đi. Ngay lập tức chủ tiệm tạp hóa đã gọi cho công an địa phương đến để xử lý.


Khi thấy có người đến "giài vây" người phụ nữ mới đứng dậy nhưng vẫn không quên cầm theo bịch đồ.
Tuy nhiên, khi công an vừa đến thì bất ngờ người phụ nữ tự cởi hết quần áo chạy ra đường. Hành động kỳ quái của người phụ nữ làm các nam công an và dân phòng khó xử. Họ phải nhờ một số phụ nữ địa phương tiếp cận, khuyên giải người phụ nữ mặc quần áo vào nhưng không thành. Người phụ nữ ở truồng còn lấy bóng đèn điện đập vỡ làm vũ khí hù doạ những người đến khuyên giải.

Một lúc sau, khi thấy một cô gái đi xe tay ga và một người đàn ông đi xe máy chạy tới, người phụ nữ lập tức mặc quần áo vào rồi nhảy phốc lên xe cô gái chạy như bay về hướng TP, Biên Hòa, người đàn ông chạy xe máy phóng theo sau "hộ tống”.
3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)