Ảnh - truyện vui 2012-07-31 13:28:30

VINAGAME CÓ MƯU ĐỒ GÌ ĐÂY, TẠI SAO LẠI XÓA CHỮ TRƯỜNG SA HOÀNG SA?????






VINAGAME XÓA TÊN HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ PHẢN QUỐC

Trong khi Chính Phủ và tất cả những người dân đang nỗ lực đấu tranh vì Trường Sa, Hoàng Sa thì ngay chính trên đất nước mình, mặt trận tư tưởng đã bị xuyên thủng. Đó chính là MP3 Zing của VinaGame, một công ty đang hoạt động tại Việt Nam và do người Việt Nam điều hành.

Giới doanh nhân chúng tôi rất bất bình khi thấy MP3 Zing bôi nhọ tổ quốc bằng cách "mã hóa" đi những từ Trường Sa, Hoàng Sa trong bài viết bình luận trên kênh giải trí này.

Chỉ cần vào mp3.zing.vn gõ từ khóa "gần lắm trường sa" là tên bài hát do ca sĩ Thanh Thúy trình bày, chúng ta sẽ thấy những phần bình luận có liên quan đến Trường Sa, Hoàng Sa bị xóa sạch như hình dưới đây : ( Ảnh : ảnh minh họa cho bài viết)

Chúng tôi không khỏi băn khoăn rằng tại sao làm ăn trên đất nước Việt Nam mà VinaGame lại có thể "bán đứng" tổ quốc mình. Trường Sa, Hoàng Sa là máu thịt của người dân Việt Nam, chúng ta kinh doanh cũng để làm giàu cho đất nước, cho bản thân mình. Vậy hà cớ gì VinaGame lại tiếp tay cho Trung Quốc dám xóa sổ Trường Sa, Hoàng Sa trên kênh truyền thông có hàng triệu triệu người truy cập mỗi ngày.

Được biết, VinaGame có cổ đông là một tập đoàn ở Trung Quốc đầu tư, nhưng không vì thế mà Hội đồng quản trị, Ban điều hành VinaGame lại tiếp tay cho giặc.

Cũng trong ngày này (31/7/2012), VinaGame đã đăng Thông cáo báo chí hùng hồn trên website của công ty về việc nói lại rằng VinaGame là công ty của Việt Nam, do người Việt Nam quản lý.
http://vng.com.vn/vn/tin-tuc-press/chi-tiet.thong-cao.tcbc-cong-ty-co-phan-vng-la-cong-ty-viet-nam.320.html

Hai điều này thật trái ngược. Nếu theo Thông cáo này thì có thể buộc tội Lê Hồng Minh có ý đồ phản quốc khi dám xóa đi những gì thuộc về chủ quyền của Tổ quốc, đó là Trường Sa, Hoàng Sa. Bởi là Công ty của Việt Nam sao dám xóa tên địa danh của Việt Nam (trường hợp in nhầm, viết nhầm đã là vi phạm pháp luật, huống hồ ở đây là cố tình xóa thông tin một cách trắng trợn).

Là người con của tổ quốc, chúng tôi kêu gọi Ban tư tưởng văn hóa Trung ương hãy có những biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng này, quyết không để con cháu chúng ta thấy vậy đâm ra sợ Trung Quốc.

Một kênh truyền thông hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam mà Trung Quốc còn dám nhúng tay làm vậy mà không ai dám nói, dám lên tiếng thì sao con cháu chúng ta đủ nghị lực mà đấu tranh cho cái gọi là chủ quyền của tổ quốc?

CÙNG ĐỌC VÀ CHIA SẺ/SHARE THÔNG TIN NÀY ĐẾN MỌI NGƯỜI

Theo : Doanh nhân, Nhà báo TRÚC GIANG
Ảnh : Vinagame xóa tên HS-và TS
Nguồn :diendandoanhnhan.blogspot.com
————

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)