Tâm sự - chia sẻ 2011-12-04 05:47:12

Vĩnh biệt em - theviper94


[size=4]Đừng ai thank hay dislike bài viết này, nếu muốn cmt xin đừng dùng icon. Thank all !!![/size]


Hnay mình muốn thông báo với mọi ng 1 tin buồn, theviper94…đã mất rồi. Sáng nay mình nhận tin nhắn từ chị gái cậu ấy yêu cầu MOD xóa nick theviper94 trên diễn đàn VY. Cậu em đã sinh hoạt trên diễn đàn 1 thời gian dài và là 1 mem rất tích cực. Ko nhiều người biết rằng cậu ấy đã phải nghỉ học 2 năm để chữa bệnh ung thư. Mới gần đây thôi cậu ấy đi học lại.


Cách đây ko lâu cậu ấy nói với mình rằng muốn đi học lại, muốn làm vui lòng bố mẹ, 2 chị gái cũng đã vì cậu ấy mà việc học hành dở dang. Lý do ấy bị bố mẹ và các chị phản đối vì sức khỏe cậu ấy ko tốt. theviper94 đã nc với mình và mình cũng đã gàn và khuyên cậu ấy nên từ bỏ suy nghĩ đó. Nhưng những sự ngăn cấm của gia đình và những lời khuyên can từ bạn bè là ko đủ để thuyết phục cậu ấy từ bỏ mong muốn đi học lại.


Bẵng đi 1 thời gian, cậu ấy pm và nói rằng đã đi học lại bổ túc, những câu truyện trên lớp cậu ấy kể làm mình nhớ lại thời học sinh và có lúc 2ae nc rất lâu. Cậu ấy chơi CV trên FB và ngày nào tường nhà mình cũng chật kín những thông báo từ game. Nhưng rồi mình đi làm và thời gian ko có nhiều để on. Chỉ đến khi nhận tin nhắn từ chị gái cậu ấy mình mới nhận ra những thông báo từ game CV đã lâu ko xuất hiện trên tường FB nhà mình. Lục lại những cmt trên VY của theviper94, đã khá lâu cậu ấy ko cmt.


Công việc của mình bận rộn cuốn mình đi, và hình như những mem VY khác cũng ko ai nhận ra rằng 1 ng bạn trong list friends đã ko còn on VY nữa. Mình đã đắn đo khi viết bài này nhưng mình nghĩ đã là bạn bè thì quan tâm đến nhau là điều cần thiết.


Mọi người sẽ luôn nhớ đến em - theviper94. Chúc cậu em nơi ấy được bình yên !!!


Note: chị gái theviper nhờ mình liên hệ xóa nick cậu ấy trên VY. Đây là yêu cầu từ người thân, mong Big và các MOD khác giúp đỡ !!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)