Tin tức - pháp luật 2019-09-10 10:01:47

VISA DU LỊCH HÀN QUỐC CÓ THỜI HẠN BAO LÂU?


Visa du lịch Hàn Quốc có thời hạn bao lâu là câu hỏi được nhiều người thắc mắc trước khi bắt đầu chuyến du lịch Hàn Quốc. Trong bài viết này, Visa24h sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời.



Mẫu visa Hàn Quốc
03 THÔNG TIN QUAN TRỌNG TRÊN VISA
Như các bạn đã biết, visa hay còn gọi là thị thực là một loại giấy tờ được một quốc gia cấp cho người có quốc tịch nước khác để có thể nhập cảnh vào nước đó.

Visa thường được dán lên hộ chiếu hoặc cấp rời trong một số trường hợp. Nó ghi nhận một số thông tin về nhân thân của người được cấp và các thông tin của loại visa. Có ba thông tin quan trọng mà bạn cần đặc biệt chú ý:

THỜI HẠN VISA

Thời hạn visa là khoảng thời gian mà visa có hiệu lực. Tức là sau khi hết thời hạn này, bạn sẽ phải tiến hành gia hạn hoặc xin visa mới.

Thời hạn visa thường được tính từ ngày visa được cấp. Ngày hết hạn cũng được ấn định trên visa.

THỜI GIAN LƯU TRÚ

Thời gian lưu trú là khoảng thời gian bạn được phép ở lại quốc gia đã cấp visa. Thời gian lưu trú bao giờ cũng ngắn hơn thời hạn. Thậm chí là ngắn hơn rất nhiều.

Thời gian lưu trú có thể do quốc gia ấn định đối với từng loại visa, cũng có thể thay đổi theo mục đích nhập cảnh. Ví dụ như nếu bạn đi du lịch trong 07 ngày, visa đó chỉ có thời gian lưu trú đúng bằng với thời gian du lịch của bạn.

SỐ LẦN NHẬP CẢNH

Số lần nhập cảnh ghi nhận bạn được phép nhập cảnh vào nước cấp visa bao nhiêu lần.

Thông thường là “single” – nhập cảnh một lần. Tức là sau khi bạn đã xuất cảnh khỏi quốc gia đó, bạn sẽ không thể dùng visa đó để nhập cảnh một lần nữa. Kể cả khi bạn vẫn còn thời gian lưu trú hay thời hạn.
VISA DU LỊCH HÀN QUỐC CÓ THỜI HẠN BAO LÂU?
Vậy visa du lịch Hàn Quốc có thời hạn bao lâu?

Theo thông tin Visa24h tìm hiểu được thì visa du lịch Hàn Quốc thường có thời hạn 03 tháng.

Thời gian lưu trú thì không quy định rõ ràng. Họ sẽ cấp visa có thời gian lưu lưu trú phù hợp với khoảng thời gian du lịch. Hay gặp nhất là 15 ngày. Có một số trường hợp rơi vào khoảng từ 7 đến 30 ngày.

Bạn thấy đấy, thời gian cư trú bao giờ cũng ngắn hơn thời hạn visa.

Hiện nay, Visa24h cung cấp dịch vụ làm visa Hàn Quốc với thời hạn 03 tháng với thời gian cư trú 15 ngày, nhập cảnh 01 lần với mức giá ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần sự giúp đỡ, tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Hi vọng rằng bài viết đã giải đáp nỗi băn khoăn “visa du lịch Hàn Quốc có thời hạn bao lâu”. Chúc bạn thành công khi xin visa Hàn Quốc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)