Máy tính - phần mềm 2015-10-19 17:14:33

Vivu - Ứng dụng tìm kiếm địa điểm sửa xe chỉ với một cú chạm miễn phí


ViVu - ứng dụng cung cấp địa điểm sửa xe, gửi xe là một ứng dụng mới cực kỳ tiện lợi được thiết kế bởi người Việt cho người Việt. Ứng dụng này nhắm đến việc giải quyết sự bế tắc cho người dùng khi họ gặp phải những sự cố không may khi di chuyển trên đường.

Ứng dụng mang tới sự tiện lợi với tính năng xác định vị trí cả người dùng và đưa ra các vị trí sửa chữa xe máy gần nhất. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trực tiếp gọi điện liên lạc tới số điện thoại của cửa hàng sửa chữa để yêu cầu cứu hộ trong trường hợp cần thiết.

Hiện tại ứng dụng đã có thể cung cấp hơn 200 địa điểm sửa chữa tại Hà nội và hứa hẹn sẽ mở rộng ra hai thành phố lớn khách là Hồ Chí Minh và Đà Nẵng trong vòng 1 tháng tới.


Không chỉ dừng lại ở đó, người dùng ứng dụng còn được cung cấp khả năng thêm cơ sở sử chữa trực tiếp lên hệ thông của ViVu để đội ngũ phát triển xác nhận và nhanh chóng đánh giá, chấm điểm dịch vụ của các cửa hàng chỉ với một vài cú chạm đơn giản

ViVu nhắm tới việc tạo ra được một thư viện các địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín và chất lượng giúp người dùng tránh khỏi những trường hợp bế tắc không đánh có khi lưu thông trên đường.

Trong thời gian tới, ViVu sẽ liên kết với rất nhiều cửa hàng sửa chữa lớn nhỏ tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam để đem tới những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho người dùng có như cầu sửa chữa, bảo dưỡng xe máy.

Hãy nhanh chóng tài ứng dụng ViVu dành cho iOS và Android tại đậy. Chúc các bạn thượng lộ bình an!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)