Sao Việt 2020-09-15 19:51:16

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh đưa con du lịch Mũi Né


Vợ chồng Chúng Huyền Thanh cùng con trai thực hiện chuyến roadtrip đến Mũi Né, nghỉ dưỡng trong một resort 5 sao, tận hưởng những ngày cuối hè.

Tuần trước, Jay Quân lái xe đưa cả nhà đến Mũi Né nghỉ dưỡng. Tuyến đường biển Sài Gòn - Phan Thiết đẹp và dễ đi, thời gian di chuyển khoảng 4,5 tiếng đồng hồ, khá lý tưởng để thực hiện chuyến roadtrip cuối tuần.



Vợ chồng Huyền Thanh ở tại resort 5 sao ngay bờ biển, cách trung tâm thành phố hơn 10 km, một trong những điểm đến hút sao Việt mùa hè này. Khu nghỉ có 90 phòng, biệt thự hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết. Nơi này khá thích hợp dành cho các gia đình muốn có không gian riêng, thỏa thích tắm biển mà không phải chen chúc vào mùa du lịch cao điểm, từ tháng 9 đến tháng 11.

Chúng Huyền Thanh thích thú giới thiệu chỗ nghỉ - villa hai phòng ngủ có sân vườn, phòng tắm lộ thiên.



Đôi trẻ chụp hình tình tứ dưới bể bơi riêng trước sân biệt thự. Hoặc nếu thích, bạn có thể ngâm mình ở bể bơi vô cực, thưởng thức cocktail, bữa ăn nhẹ được phục vụ tận ghế tắm nắng. Phòng ốc có thiết kế pha trộn giữa nhà vườn Việt Nam và phong cách kiến trúc đương đại, gần gũi thiên nhiên. Những ngôi nhà tường vàng nằm lẫn trong khu vườn cây nhiệt đới mát mẻ, mang lại cảm giác thân thuộc.



Người mẫu 9X tạo dáng ngay sân vườn, và không ai khác, chồng cô là bạn đồng hành kiêm "phó nháy" ăn ý trong mỗi chuyến đi. Điều khiến nhiều người thích thú là resort có khá nhiều điểm "sống ảo" chiều lòng khách. Dạo một vòng, bạn vừa tận hưởng không khí trong lành nhờ nằm xa phố thị, vừa có thể chụp ảnh đủ kiểu với khung cảnh xanh tươi.



Sáng sớm, vợ chồng trẻ đón bình minh lãng mạn trên bãi biển. Nếu đến đây, sau khi đón bình minh, bạn có thể thư giãn trong spa với các phương pháp trị liệu truyền thống của Thái Lan, Trung Quốc… Còn nếu ưa hoạt động ngoài trời, bạn trải nghiệm đủ trò cảm giác mạnh như lướt sóng, dù lượn trên biển…



Ngoài ra, resort còn có khu vực vui chơi dành cho trẻ em và nhân viên giữ trẻ hỗ trợ, nhằm tạo những giây phút riêng tư cho bố mẹ. Bên cạnh đó, vị trí của resort cũng khá tiện nếu bạn muốn tham quan một số điểm nổi tiếng ở Phan Thiết như suối Tiên (khoảng 15 phút đi xe), đụn Cát Đỏ (khoảng 20 phút đi xe), đồi Cát Trắng (khoảng 45 phút đi xe). Giá phòng ở đây dao động từ 3 đến 15 triệu đồng/đêm, tùy lựa chọn của bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)