Chuyện shock 2010-05-10 11:30:12

Vợ chồng già quỳ khóc trước người tình của con trai


Hình ảnh đôi vợ chồng già quỳ sụp cầu xin “người thứ 3” buông tha con trai của mình đã khiến nhiều người dân ngỡ ngàng.




Câu chuyện về “người thứ 3” vốn luôn nóng hổi trên các diễn đàn mạng, nhưng khi phụ huynh xuất hiện can thiệp như câu chuyện dưới đây thì quả là đáng để suy nghĩ.

Bà lão quỳ gối khóc xin “người thứ 3” buông tha con trai.

2 ông bà già dắt díu nhau đến quán ăn để gặp gỡ con trai và người tình của anh ta với hy vọng người phụ nữ này buông tha để anh con trai trở về với gia đình. Anh Trần, con trai 2 cụ năm nay 34 tuổi, đã có vợ và 1 con trai.

Theo như những người chứng kiến sự việc trên thì ban đầu cuộc nói chuyện giữa 4 người diễn ra khá êm ả. “Người thứ 3” không nói một lời, sau đó nói chuyện cũng tỏ ra hoà nhã. Nhưng chỉ vài phút sau, cảnh tượng không ngờ tới đã diễn ra khiến tất cả mọi người chứng kiến đều kinh ngạc. Cha của anh Trần bỗng nhiên quỳ sụp trước mặt người phụ nữ rồi cầu xin cô này buông tha con trai mình. Tiếp đó, mẹ anh Trần cũng quỳ xuống theo chồng, vừa quỳ vừa khóc.

Trước cảnh tượng đó, anh Trần đã vội vã chạy lại đỡ cha mẹ đứng dậy. Nhân viên của quán ăn cũng lại gần khuyên ngăn gia đình để không ảnh hưởng tới khách hàng trong quán. Lúc này 2 vợ chồng già mới dắt nhau rời khỏi quán ăn.

“Theo đuổi hạnh phúc của riêng mình”

Anh Trần và người tình đã đồng ý nhận lời phỏng vấn của phóng viên. Người phụ nữ này cho biết: Tôi với anh Trần yêu thương nhau thật lòng cho dù trong mắt của gia đình anh tôi chỉ là 'người thứ 3'. Tôi và anh đã quen nhau 7 năm nhưng chính thức yêu nhau 5 năm nay. Trong quãng thời gian bên nhau, chúng tôi đã trân trọng và yêu nhau sâu sắc. Rất mong gia đình anh thấu hiểu và chấp nhận mối quan hệ của chúng tôi. Tôi cũng đã từng một lần thất bại trong hôn nhân nên tôi thấu hiểu và trân trọng tình cảm của anh Trần.

Nói về việc cha mẹ anh Trần quỳ sụp van xin, cô tỏ ra cảm thông: "Con cái do cha mẹ sinh thành nuôi dưỡng, tôi yêu anh ấy thì cũng phải tôn trọng cha mẹ anh. Dù trong lòng tôi thất rất khó chịu khi họ làm vậy tại nơi công cộng, nhưng tôi tự nhủ mình phải vượt qua điều đó".

Còn anh Trần thì phân trần: "Tôi và Từ Linh quen biết nhau đã lâu và nảy sinh tình yêu. Dù là người đã có gia đình nhưng tôi muốn theo đuổi hạnh phúc của riêng mình. Mong rằng cha mẹ hãy thông cảm và hiểu cho chúng tôi. Suốt thời gian qua, tôi và cha mẹ không tìm được tiếng nói chung, tôi cũng rất đau lòng".

Anh Trần cũng cho biết, anh và người vợ cũ đã quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái. Anh cũng đưa đơn xin ly hôn cho phóng viên xem. Trong đó ghi rõ sau khi ly hôn, toàn bộ tài sản được phân cho người vợ cũ, trên đó còn có chữ ký và điểm chỉ của 2 người. Nhưng sau khi cha mẹ anh biết được thông tin trên đã một mực phản đối và giấu hết toàn bộ giấy tờ để anh và vợ chính thức không thể ra tòa tiến hành thủ tục ly hôn.

Phóng viên đã xác nhận lại thông tin trên từ cha của anh Trần và ông cho biết điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng dù thế nào thì ông và vợ cũng kiên quyết phản đối quyết định và hành động của con trai. Mong muốn duy nhất của họ là anh Trần hãy trở về đoàn tụ với người vợ cũ và con trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)