Scandal 2011-09-25 10:04:38

Vợ Crouch lo sợ bị phát tán ảnh nóng


Bị mất điện thoại, đồng nghĩa với việc Abbey Clancy sẽ bị phơi bày những hình ảnh riêng tư, chả trách mấy ngày vừa qua, cô vợ của Peter Crouch lo lắng đến mức "ăn không ngon, ngủ không yên".




Điều mà siêu mẫu nội y lo sợ kể từ khi mất "dế yêu" cuối cùng đã trở thành sự thật. Những bức ảnh nóng được cho là nhẹ nhàng nhất của bà mẹ một con được lưu trữ trên điện thoại bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Abbey Clancy đang rất lo lắng

Chính thói quen thích chụp ảnh "tự sướng" trong tình trạng thiếu vải của Abbey Clancy đã hại cô nàng. Thậm chí, chính Peter Crouch cũng bất ngờ khi biết điện thoại của vợ mình chứa nhiều ảnh nóng đến vậy, gồm rất nhiều bức ảnh "hở ngực" đầy khiêu khích. Khi nghe bà xã thỏ thẻ tiết lộ, "Sếu vườn" cũng phải tái mặt lo lắng và bức xúc thay cho Abbey Clancy. "Đây là hành động bẩn thỉu không thể chấp nhận được. Abbey đang rất căng thẳng khi sự việc diễn ra. Cô ấy muốn vạch mặt và trị tội kẻ đã cho đăng tải những bức hình trên".

Nếu những bức ảnh riêng tư bị phát tán, cô vợ "Sếu vườn" lại gây ra một scandal tai tiếng

Để vụ việc không đi quá đà, nhà Crouch đã nhanh chóng nhờ cảnh sát can thiệp. Tuy nhiên, bên phía cảnh sát vẫn chưa tìm được thủ phạm và đang tăng cường điều tra.

Abbey từng lộ ảnh hở ngực khi tắm biển ở thời điểm còn là bạn gái Crouch

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)