Tin tức - pháp luật 2020-09-28 04:07:57

Vợ đi làm cả ngày, nhờ chồng rửa bát hộ và cái kết cay đắng: Cái bát mẻ cũng không còn mà ăn


"Ức không chịu nổi mọi người ạ" - đó là lời than thở của chị vợ khi có anh chồng lười, gia trưởng và còn vô tâm.
Phụ nữ khi lập gia đình chỉ mong sao lấy được người chồng luôn yêu thương, quan tâm chăm sóc mình. Thế là đủ. Hôn nhân với phụ nữ giống như một canh bạc.Nếu như chọn sai người thì phần đời còn lại giống như sống trong địa ngục trần gian.

Mới đây, một chị vợ đã đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội về câu chuyện của gia đình mình. Đó là 1 tâm sự buồn khi chị lấy phải một người chồng lười biếng, vô tâm, gia trưởng và đặc biệt có tính du côn bạo lực.


Bài đăng của chị vợ nhận về hàng nghìn lượt quan tâm.


Theo đó, chị đi làm cả ngày mệt mỏi, phải về nấu cơm phục vụ chồng. Chị mới lên tiếng nhờ anh rửa hộ mình đống bát đĩa sau khi ăn. Anh chồng chẳng nói chẳng rằng cầm gậy đập tan đống bát đĩa đó vỡ vụn.

Chị vợ vì quá bực tức, ấm ức nên đã đăng đàn chia sẻ: "Chồng em đó mọi người ạ. Em đi làm, chồng ở nhà cả ngày. Nhờ rửa chén thế là đưa búa đập hết. Bảo đập khỏi phải rửa, ức không chịu nổi".

Kèm theo đó là hình ảnh hiện trường đống bát đĩa bị vỡ vụn, những mảnh vỡ bắn tung tóe khắp gian bếp. Từ sàn nhà đến bồn rửa bát đều là mảnh sành. Căn bếp này giống như vừa xảy ra 1 cuộc hỗn chiến.


Anh chồng đập vỡ tan nát hết mọi bát đĩa trong nhà.



Nhìn cảnh tượng này giống như 1 trận hỗn chiến.


Tâm sự của chị vợ nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận của dân mạng. Đa phần đều cảm thấy thương xót và lo lắng cho người vợ này khi lấy phải gã vũ phu, cục súc.

Một số bình luận để lại dưới bài đăng: "Khổ, lấy được chồng như thế này thì cơm chan nước mắt cả ngày, thà ở vậy còn hơn", "chồng với con chẳng được tích sự gì", "phụ nữ bao giờ cũng khổ cực, lấy phải chồng không yêu thương, ích kỷ còn cay đắng muôn phần".

Nhiều người thắc mắc rằng cuộc sống hôn nhân chẳng màu hồng như thế sao chị không ly hôn để giải thoát cho mình. Nhưng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, ai trong hoàn của của chị vợ đây mới hiểu được nỗi đau, sự thống khổ mà chị chịu đựng, mới hiểu hết lý do vì sao chị lại lựa chọn vậy.

Qua câu chuyện chị chia sẻ, ai cũng mong phụ nữ nói chung và người vợ này nói riêng nên yêu thương bản thân mình trong mọi hoàn cảnh.

Hiện câu chuyện vẫn đang khiến dân mạng xôn xao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)