Người mẫu - hoa hậu 2014-06-11 11:21:05

Vợ Duy Nhân diện 3 váy cưới lộng lẫy>>>=====em này nhìn xinh thật,,,,,


[size=6]Ngoài váy cưới tôn vẻ đẹp dịu dàng ở đám cưới tại TP HCM, cô dâu Kiều Oanh cũng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế khi chọn áo dài da dạng trong lễ vu quy và rước dâu.[/size]
>> Ảnh cưới Duy Nhân bên cô dâu xinh đẹp
Sau hôn lễ truyền thống tại quê nhà cô dâu ở Huế, tối qua, 10/6, người mẫu Duy Nhân và Kiều Oanh tổ chức tiệc cưới thân mật tại TP HCM. Đám cưới diễn ra ở không gian ngoài trời, với khoảng 200 khách mời. Trong đám cưới, cô dâu là người được chú ý nhất vì vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung. Để phù hợp với không khí cưới ngoài trời, chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy đã chọn cho cô dâu Kiều Oanh phong cách makeup tự nhiên kết hợp cùng 3 kiểu váy cưới khác nhau.
1. Váy đuôi cá xòe nhẹ
Kiều Oanh có chiều cao vừa phải, vóc dáng nhỏ nhắn nên để tôn vẻ sang trọng trong khi đón khách và làm lễ thành hôn, chuyên gia Vĩnh Thụy đã chọn váy đuôi cá xòe nhẹ cho cô dâu. Thiết kế váy ôm gọn cơ thể vừa khoe vòng eo cô dâu, vừa giữ được nét lộng lẫy phù hợp ngày trọng đại.
Cô dâu trang điểm với tông màu hồng đào vừa ngọt ngào, vừa tự nhiên.
Váy đuôi cá với phần đuôi xòe rộng, bồng bềnh khiến cô dâu như nàng công chúa xinh đẹp. Vì để tiện di chuyển, nhà thiết kế đã chọn điểm xòe cao trên gối, khiến tỉ lệ cơ thể hài hòa.
Phần ngực váy được đắp ren tỉ mỉ, cầu kỳ giúp Kiều Oanh thêm gợi cảm.
Khoảng hở vừa phải ở phần lưng váy là điểm nhấn quyến rũ cho cô dâu. Cùng với váy cưới đuôi cá lộng lẫy, chuyên gia làm tóc búi cao cho Kiều Oanh và điểm xuyết thêm hoa lan sang trọng.
Khi đón khách, cô dâu kết hợp thêm voan ngắn dịu dàng, trong khi đó chú rể chọn nơ bướm và bộ vest đen đơn giản, lịch lãm.
Đôi uyên ương Duy Nhân - Kiều Oanh hạnh phúc và rạng rỡ trong đám cưới.
2. Váy cưới ngắn gọn nhẹ
Sau nghi thức thành hôn, cô dâu Kiều Oanh thay chiếc váy cưới ngắn để đi chào khách. Vì đám cưới tổ chức ngoài trời, không gian cưới tự nhiên, nên cô dâu chọn váy cưới ngắn để đi chào bàn tiệc vì tiện di chuyển.
Chiếc váy ngắn cúp ngực xòe bồng khiến cô dâu Kiều Oanh trẻ trung. Đi cùng chiếc váy này, chuyên gia trang điểm chọn kiểu tóc buông xõa nhẹ nhàng cho cô dâu để hoàn thiện thêm vẻ tự nhiên.
Cô dâu chú rể rạng rỡ khi đi chào bàn tiệc.
3. Váy cưới lệch vai gợi cảm
Sau cùng, Kiều Oanh diện váy cưới đuôi cá cách điệu lệch vai quyến rũ để chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời trong tiệc.
Chiếc váy với phần đuôi xòe như bông hoa hoàn hảo cho cô dâu với cá tính nhẹ nhàng như Kiều Oanh.
Váy với phần vai lệch được kết từ ren điệu đà và bèo nhún ở hông cùng chân váy hoàn thiện thêm vẻ đẹp lãng mạn cho cô dâu. Kiều Oanh cũng thay đổi kiểu tóc đơn giản để hợp với váy.
Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy là người trang điểm, làm tóc và chọn váy để cô dâu Kiều Oanh nổi bật trong ngày trọng đại.
4. Áo dài cưới đậm chất truyền thống của uyên ương
Trước tiệc đãi khách ngày 10/6 ở TP HCM, trước đó uyên ương đã tổ chức lễ vu quy tại Huế (quê nhà cô dâu Kiều Oanh) và lễ rước dâu tại Bình Dương (quê nhà chú rể). Trong các nghi thức truyền thống này, cô dâu Kiều Oanh chọn áo dài truyền thống, tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.
Cô dâu và chú rể diện áo dài cưới ton sur ton tại lễ vu quy ở Huế ngày 3/6.
Cô dâu rạng rỡ với chiếc áo màu vàng hoàng gia đính ren đỏ lộng lẫy trong lễ truyền thống tại Huế.
Tới ngày 8/6, cặp đôi tổ chức lễ rước dâu tại nhà trai. Lúc này, cô dâu chọn áo dài trắng kết hợp cùng mấn đơn giản. Màu trắng trang nhã, tinh tế tôn vẻ đẹp trẻ trung của Kiều Oanh. Ảnh: NeoPham.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)