Hot boy - hot girl 2020-09-13 02:54:05

Võ Ngọc Trân lần đầu khoe trọn body nức nở với bikini, lại còn đọ dáng với bạn thân cực gắt


Thật khó để nói ai xinh đẹp và quyến rũ hơn ai!
Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với cái tên Võ Ngọc Trân - cô nàng từng được mệnh danh nữ sinh cấp 3 hot nhất Sài Gòn. Hiện tại dù đã lên đại học nhưng Võ Ngọc Trân vẫn là một trong số những gái xinh đình đám top đầu Instagram với hơn 660k lượt theo dõi. Ở tuổi 19, cô nàng tự mua được xe máy, có 2 sổ tiết kiệm và còn là founder của 4 thương hiệu rồi tự mở shop giữa quận 1 sầm uất nữa.

Đương nhiên, ngoài khả năng kiếm tiền thì điều thu hút nhất ở Võ Ngọc Trân vẫn là nhan sắc cùng vóc dáng quyến rũ. Thậm chí cô nàng còn nhiều lần được ca tụng trên báo chí nước ngoài. Mới đây, nàng hot girl vừa có màn đọ dáng với cô bạn thân Trần Hải Nhi khiến dân tình được phen ngắm đã mắt.

Trước giờ, người ta vẫn biết Võ Ngọc Trân sexy, tuy nhiên theo dõi kỹ sẽ nhận ra cô nàng này rất ít khi khoe trọn body với bikini ở biển. Chính vì thế, bức ảnh mới này của girl xinh 2001 thực sự gây trầm trồ không thôi. Vòng 1 căng đầy, vòng 2 thon gọn, làn da trắng sứ… tất cả đều làm người ta không thể rời mắt.


Đây là lần đầu tiên người ta thấy Võ Ngọc Trân ăn mặc "bạo" như thế này…







Trước đó, cô nàng hoặc chỉ chụp từ sau lưng, hoặc chụp nửa người


Trong khi đó, loạt ảnh của Hải Nhi - bạn thân Võ Ngọc Trân lại tạo điểm nhấn bằng vòng 3 nóng bỏng. Vì cả hai đăng ảnh cùng thời gian, cùng không gian bãi biển nên nhiều người cho rằng có thể cặp bạn thân này đang có chuyến đi vi vu với nhau.




Hải Nhi - bạn thân của Võ Ngọc Trân cũng khiến dân tình không thể rời mắt


Được biết, Võ Ngọc Trân và Trần Hải Nhi đã chơi với nhau gần 4 năm khi còn là học sinh của trường THPT Bình Hưng Hoà. Tuy cùng xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cả hai chưa bao giờ có lòng đố kỵ hay ganh ghét, ngược lại còn rất tự hào về nhau cơ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)