Chuyện shock 2009-05-01 02:12:00

Vớ phải... cục gạch thay vì 1 "em" MacBook Pro giá 2000$


[Kênh14] - Một vụ "tai nạn" hy hữu và tức cười nhất mà Apple (hãng máy tính lừng danh thế giới) và Best Buy (chuỗi siêu thị điện máy khổng lồ của Mỹ) đang phải đối mặt.
Một trong những khách hàng của Apple, anh Ryan, đã bỏ ra 2000$ để mua "em" MacBook Pro giá 2000 đô la. Nhưng, thay vì nhận được "em" laptop như (sự việc) phải thế, Ryan đã nhận nguyên… 1 cục gạch.




Ryan cho biết, trước đó, anh đã mua "MacBook Pro" tại 1 cửa hàng thuộc hệ thống hãng bán lẻ Best Buy tại Texas. Cửa hàng này đang có chiều hướng "đổ trách nhiệm" lên nhà cung cấp Apple (Táo) chứ không nhận đó là sự cố của bên mình.

Sự thật là cái hộp chứa "MacBook Pro rởm" đã được niêm phong cẩn thận nên không ai có thể ngờ bên trong nó lại chứa cục gạch lót đường "đáng ghét." Đây có vẻ như 1 trò chơi khăm nhằm vào Apple.

Về phần Ryan, dù chuyện này có nực cười đến đâu, dù lỗi thuộc về Best Buy hay Apple… rút cuộc, sẽ phải có 1 bên nào đó trả tiền lại cho anh ấy.

Được biết, trong tháng 4 vừa qua, tên tuổi Apple lọt Top "những hãng máy tính mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng." Không biết sau chuyện này, người ta có phải cảnh giác hơn mỗi khi mở gói hàng là các sản phẩm đến từ Apple hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)