Tin tức - pháp luật 2012-09-27 05:37:01

Vợ phát điên sau đợt ngoại tình với thuộc cấp của chồng


Bắt gặp vợ đang ân ái trong vòng tay cấp dưới, chồng chị đã ghi âm lời khai, cứ đến bữa lại bật lên ép vợ nghe, 2 lần mỗi ngày, mỗi lần gần 1 tiếng khiến chị phát điên.


Lần đầu tiên trong chính phòng làm việc của chồng

Chị Hà Phương Vy (40 tuổi, kỹ sư Nông Nghiệp) có hai con đều đã lớn, đang du học xa nhà. Chồng chị là anh Phạm Thành Nam (50 tuổi), kỹ sư - Trưởng phòng nghiên cứu dự án Nông Nghiệp cùng cơ quan với chị. Anh là người rất giỏi, khuôn mặt hiền, trắng trẻo, lúc nào cũng cười tươi.

Anh sống rất tình cảm, chu đáo chiều chuộng vợ con hết mực. Anh mua cho chị từ bộ bikini, đến đồ ngủ, hay đồ trang điểm. Lần nào đi công tác, chồng chị cũng không quên tặng một món quà sang trọng, đắt tiền.

Là người lớn tuổi trong công ty, nhưng trông chị như gái 30, chị ăn mặc rất trẻ trung, quý phái. Còn anh thì chững chạc, trông già hơn chị nhiều.




Cách anh trả thù khiến chị ghê tởm



Trong phòng chị có một kỹ sư trẻ ít hơn chị tới 15 tuổi, làm việc trực tiếp dưới trướng của chồng chị. Hoàng là hình ảnh đối lập hoàn toàn với chồng chị, không complet, không cà vạt mà rất năng động, khỏe khoắn trong bộ đồ áo phông - quần bò, đi giày thể thao.

Hoàng cực kỳ nam tính, cậu vẫn hay tếu táo trêu chị là "hoa hậu không tuổi". Hoàng vào làm được khoảng 1 năm nhưng rất hiểu sếp Nam và cũng rất được lòng sếp. Hoàng thường xuyên đi công tác với chồng chị, qua nhà ăn tối, lấy hồ sơ thậm chí ở lại tận khuya làm việc cùng chồng chị ngay tại nhà.

Sẽ là hoàn hảo, nếu chị biết an phận tận hưởng niềm hạnh phúc. Nhưng sự mực thước quá khiến chị lại thấy thèm muốn một chút tuềnh toàng, dễ thở.

Kiếm cớ chồng đi công tác, chị vẫn gọi Hoàng đến nhờ vả, làm việc cùng. Sự gần gũi lâu ngày khiến chị nảy sinh tình cảm, chị nhiều lần bật đèn xanh, chủ động tấn công Hoàng. Chị đã phản bội chồng ân ái với người đàn ông khác lần đầu tiên ngay trong phòng làm việc của chồng.

Những lần sau đó, cứ khi chồng chị đi công tác hai người lại về nhà buổi trưa, hoặc tối để làm chuyện đó. Có lần Hoàng còn ngủ lại nếu chồng chị đi nước ngoài, hoặc công tác dài ngày. Chuyện kéo dài được vài tháng thì chồng chị bắt đầu sinh nghi, anh không tra hỏi vợ mà lẳng lặng theo dõi.

Bằng chứng không thể chối cãi, khi anh giả đi công tác rồi lẻn về bắt gặp vợ đang cuộn tròn trong vòng tay cấp dưới. Anh đã nổi điên, bao nhiêu tình yêu lúc đó biến thành thù hận, anh giật cửa lao vào đứng trước mặt vợ.

Hai mắt anh đỏ ngàu, anh đau đớn như muốn khụy xuống. "Tôi còn để cho cô thiếu cái gì nữa, chồng con tốt như thế mà cô còn muốn ngoại tình".

Mỗi ngày 1 tiếng

Anh vứt ra một tờ A4, bắt Hoàng ghi biên bản khai tường tận mối quan hệ, ngoại tình từ bao giờ, lên giường bao nhiêu lần, đồng thời rút một tờ A4 yêu cầu Hoàng viết đơn nghỉ việc ngay từ lúc đó. Anh đút nó vào cặp coi đó như một bằng chứng và là công cụ để hành hạ vợ sau này.

Với vợ anh, anh bắt khai bằng miệng, không thiếu một chi tiết. Mỗi lần nghe vợ kể lên giường bao nhiêu lần, làm tình thế nào, trốn chồng ra sao anh lại nắm chặt tay, nghiến răng chịu đựng rồi dùng điện thoại ghi âm lại.

File ghi âm kéo dài gần 1 tiếng, anh lưu lại cóp ra một máy ghi âm nhỏ, cứ đến bữa ăn lại lôi ra bật lên bắt vợ nghe khiến chị nghẹn đắng không nuốt nổi.

Cứ như vậy, suốt 6-7 tháng, anh bắt chị nghe khoảng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần gần 1 tiếng, chị cứ đứng dậy bỏ đi anh lại lôi lại ép phải nghe cho hết. Tệ nhất là mỗi lúc khách đến, anh lại giấu biệt file ghi âm, rồi vồn vã, tươi cười tỏ ra ân cần, quan tâm tới vợ "em ăn đi, nem chả ngon lắm". Chị thấy ghê tởm sự giả dối của chồng.

Bản thân chị nghe lại cũng thấy ghê tởm mình, cũng thấy mình có lỗi nhưng vẫn sốc trước cách hành hạ bẩn thỉu, đê hèn của chồng. Lúc đầu chị còn khóc, sau thì cười rồi lặng thinh bỏ mặc mọi chuyện, dần dần chị bị trầm cảm nặng.

Phát điên

Cầu cứu đến chuyên gia là lúc chị đang rơi vào tình trạng nửa tỉnh nửa mê, lơ ngơ như người điên. Cực chẳng đã, chị Vy vừa khóc vừa kể lại lỗi lầm và đòn trả thù hèn hạ, đau đớn của chồng mà chị phải chịu đựng suốt gần một năm qua.

Chị không thể tin thường ngày anh hiền lành, tình cảm mà cách trả thù của anh lại ác thế. Nỗi nhục sợ mất thể diện, sợ người khác biết mình bị vợ cắm sừng khiến anh biến thành con người hoàn toàn khác.

Mà cặp với ai không cặp lại cặp ngay với thằng cấp dưới nên anh càng không dễ tha thứ. Chị xin ly hôn, anh nhất quyết không đồng ý, bất chấp mọi thủ đoạn anh phải hành hạ vợ, bắt vợ phải trả giá cho hành vi hư hỏng của mình.

Chỉ đến khi thấy mình có dấu hiệu tâm thần, chị Vy mới tìm tới các chuyên gia tâm lý nhờ tư vấn, cố thoát ra khỏi địa ngục tăm tối.

Chị cũng nghĩ đến giải pháp ly hôn để giải thoát cho mình, nhưng nghĩ đến hai đứa con chị không biết giải thích thế nào, chị không thể nói với chúng chị đã cặp bồ, cũng không thể kể cho các con về cách bố đã hành hạ mẹ, như thế còn mặt mũi nào nữa.

Chị không hiểu, tại sao bình thường con người anh hiền lành là thế, yêu vợ con là thế mà anh lại có hành động dã man đến như vậy. Dù chị có mắc lỗi nhưng chị đã nhận ra và đang cố gắng sửa sai, cách hành xử của anh khiến chị rơi vào tuyệt vọng.

Giờ chị Vy đã chuyển về bố mẹ đẻ ở tạm lánh mặt chồng, nhưng vẫn chưa hết hoảng loạn. Chị rất cần một khoảng yên tĩnh để suy nghĩ lại. Cách trả thù của chồng có thể là cách để chồng nhắc chị phải ghi nhớ mà không tái phạm, nhưng vô tình nó đã giết chết chút tình yêu rơi rớt còn sót lại trong chị.

*(Tên và địa chỉ nhân vật đã được thay đổi)

Thiên Ca (ghi theo lời kể nhân vật)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)