Tin tức - pháp luật 2011-08-01 20:49:16

Vợ thuê sát thủ giết chồng với giá 30 triệu


Chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng, mà người vợ "máu lạnh" đã thuê người giết chồng mình với giá…30 triệu đồng.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương đấu tranh, làm rõ và bắt gọn 5 đối tượng gây ra vụ án sau 7 ngày xảy ra vụ việc. Mặc dù sau khi gây án các đối tượng đã cao chạy xa bay, lẩn trốn…
Khoảng 19h5, ngày 22/7, tại tổ 1, khu Cao Sơn 1, phường Cẩm Sơn (TX Cẩm Phả), quần chúng nhân dân phát hiện thấy một thi thể đàn ông tử nạn. Trên cổ và người đàn ông này có nhiều vết dao chém.


Hiện trường vụ án

Quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu cho thấy: Nạn nhân bị 3 vết thương ở cổ do dao đâm; xương sườn số 5 có 1 vết dao đâm; cẳng tay trái có 2 vết dao đâm; đùi phải có 2 vết dao đâm trượt. Quá trình điều tra cho thấy, cùng chiếc ô tô để tại hiện trường toàn bộ tài sản trên người nạn nhân còn nguyên vẹn …
Cơ quan CSĐT đã nhanh chóng xác định được danh tính nạn nhân là Phạm Hùng Thái (tên gọi khác là Thước), SN 1960, trú tại tổ 4, khu Tây Sơn 1, phường Cẩm Sơn (TX Cẩm Phả).
Nhân vật "nổi" được các trinh sát quan tâm là Hoàng Anh Tuấn (tên thường gọi là Tuấn Hồng Công), SN 1988, trú tại tổ 22, khu Hòa Bình, phường Cẩm Tây (Cẩm Phả).
Tuấn là đối tượng cầm đầu một băng nhóm, thường hoạt động tại km 6 phường Quang Hanh. Mẹ Tuấn là chị gái vợ nạn nhân. Quá trình điều tra, xác minh thấy Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tác động tâm lý đối với Tuấn, kết hợp với biện pháp nghiệp vụ, đến 9h ngày 24/7, Tuấn đã thừa nhận mình là đối tượng tổ chức sát hại Phạm Hùng Thái và ra đầu thú.
Trước cơ quan công an Tuấn khai nhận: Hai vợ chồng Phạm Hùng Thái và Nguyễn Thị Vân có mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Theo Tuấn nói, vì chồng Vân là anh Thái có bồ bịch… nên Vân ghen. Hơn nữa, trong quá trình làm ăn với gia đình nhà vợ (thu mua than quét vét…) Thái có nhiều biểu hiện không sòng phẳng, thậm chí còn tỏ ra láo với gia đình nhà vợ.
Đã có lần, gia đình nhà Vân đã đánh Thái…Từ đó mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng Thái và Vân ngày càng tăng. Rồi Vân tìm gặp Tuấn nhờ Tuấn gọi "đàn em" thuê giết chồng.Copy Từ: http://congdongvip.com

tại sao lại đối sử với nhau như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)