Chuyện shock 2012-11-30 14:03:00

Vòng 3 méo mó vì túi silicon đặt lệch - hậu quả vô đối của phẫu thuật thẩm mỹ :))


Video gây sốc với hình hài vòng 3 quái đản của một người phụ nữ do túi silicon bên trong đặt không đúng vị trí.
 
Thay vì mang tới cho cô ấy một vòng 3 thật quyến rũ, liệu pháp bơm silicon đã để lại hậu quả quái dị cho cô gái này. Phần lồi ra ở mông có hình thù như một chiếc đĩa tròn, xấu xí.

Trong clip dài 20 giây, cô gái giấu tên từ từ căn chỉnh lại túi silicon vào đúng vị trí ở vòng 3, trong khi giải thích, “Đây là túi silicon để tăng vòng 3 của tôi”.
“Tôi không nghĩ là việc bơm silicon lại xảy ra như thế này”, cô gái nói thêm. Clip này đã được hơn 300 lượt “like” trên Facebook và chia sẻ gần 20.000 lần.

Một thành viên Facebook, Kader SmileyFace bình luận, “Tại sao cô ấy lại muốn vòng 3 lớn hơn nhỉ?”. Cô gái không tiết lộ về địa điểm đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gây sự cố này.
Tuy nhiên, anh Adrian Richards, một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ thuộc phòng khám Aurora tại Anh, tin rằng, clip này hoàn toàn có thật. Anh cho biết thêm, sự cố xảy ra khi túi silicon không được cố định chắc chắn giữa phần mông và xương chậu.

“Đó là một dạng biến chứng liên quan tới kỹ thuật bơm mông. Lẽ ra sự cố này không đáng xảy ra vì túi silicon phải được đặt đúng vị trí, một cách gọn gàng để nó không thể di chuyển”, anh Richards nói thêm.
“Túi silicon của cô gái này có dạng dẹt, đặt gần phía ngoài của mông, tuy nhiên nó đã tự do “chạy nhảy”, anh Richards cho biết.
Trong những năm gần đây, bơm silicon để có được vòng 3 quyến rũ hơn càng trở nên phổ biến ở Nam Mỹ. Họ thường tìm đến các phòng khám bất hợp pháp vì giá thành rẻ, nhưng chất lượng lại không được kiểm chứng và đảm bảo.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)