Scandal 2009-09-04 18:30:38

Vụ ảnh SEX thần tượng xứ Hàn Uee T_T


Một loạt ảnh sex của nữ nghệ sĩ, được cho là ca sĩ UEE của nhóm nhạc After School, cùng một người đàn ông bí ẩn được tung lên mạng đã gây xôn xao dư luận.

Bức ảnh nude được cho là của UEE bị tung trên mạng. Ảnh: Kpop.
Những bức ảnh ban đầu không nêu danh tính nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, các cư dân mạng khám phá ra đó là ca sĩ UEE của nhóm After School. Cuộc tranh luận sôi nổi đã nổ ra trên các diễn đàn. Một số fan khẳng định đây là sản phẩm của photoshop, trong khi số khác cho rằng đó chính là cô.

Tấm hình được cho của nữ ca sĩ và một người đàn ông trong nhà nghỉ. Ảnh: Kpop.
Tuy nhiên, công ty quản lý Pledis Entertainment của UEE đã lên tiếng phủ nhận: “Bức ảnh 100% là giả. Chúng tôi đã xác nhận với nghệ sĩ của mình. Cô ấy rất sốc và không thể tin được mọi chuyện, đồng thời khẳng định các bức ảnh hoàn toàn là giả”.

Một trong những bức hình được cho là chỉnh sửa từ ảnh UEE cắt bánh sinh nhật. Ảnh: Kpop.
Theo Kpop, sau khi tìm hiểu kỹ hơn, người ta phát hiện ra rằng những bức ảnh nude của UEE thực sự là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Một trong số chúng được lấy từ tấm hình cô đang cắt bánh sinh nhật. Người hâm mộ giọng ca 21 tuổi cho rằng, vụ này là do các anti-fan tạo ra, nhằm bôi xấu tên tuổi nữ ca sĩ.

UEE sinh năm 1988, tên thật là Kim Yoo Jin. After School thành lập tháng 1/2009 với 5 thành viên. Tháng 4/2009, UEE gia nhập nhóm và trở thành thành viên thứ 6. Hiện After School là một trong những nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn được fan yêu mến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)