Chuyện shock 2012-04-08 16:24:55

Vụ đánh ghen kinh hoàn


Đây là một trong những vụ triệt hạ đối thủ ,vụ án xảy ra hôm thứ năm 5-4-2012. Một người đàn ông bị cắm sừng đã lôi dương vật ra khỏi người bạn gái của mình trong một cơn giận dữ sau khi bắt quả tang mối quan hệ của họ , cắt nó ra và xả xuống nhà vệ sinh. Người đàn ông, tên là Blaise Fragione, 38 tuổi phải ra tòa sau khi ông thú nhận đã hạ đo ván tình địch của mình sau đó cắt hai phần ba dương vật của anh ta với một lưỡi dao cạo, sau đó xả nước các cơ quan xuống một nhà vệ sinh ở nhà của mình thành phố Marseille, Địa Trung Hải.



Nạn nhân giấu tên, người đã được đặt tên là F, cáo buộc Fragione bắt cóc anh ta bằng vũ lực, tấn công anh ta bất tỉnh và buộc anh vào trong nhà của Fragione , trước khi ông bị tấn công đau đớn. Sau khi Fragione bắt quả tang bạn gái và mẹ của hai đứa con của họ quan hệ với nạn nhân.

Jorge Mendes Constante luật sư của nạn nhâncho biết: "Cuộc sống của thân chủ ông đã bị phá hủy hoàn toàn.Ông đã bị một ảnh hưởng rất lớn đến đời sống xã hội và tình dục của mình.

Thật không may cho F, các chuyên gia y tế ước tính ông đã mất khoảng 70% dương vật của mình, điều này có nghĩa là khi trạng thái bình thường nó chỉ dài 3cm, tuy nhiên ông hiện đang chờ đợi tái thiết phẫu thuật.

Luật sư của Fragione, Marc Ceccadi từ chối các cáo buộc cho rằng cuộc tấn công man rợ đã được lên kế hoạch trước. Ông cho biết: "gặp khải bất ngờ của sự phản bội này đã làm cho anh ta mất kiểm soát trong nỗi thống khổ bị bỏ rơi bởi bạn gái của mình. Ông cũng nhận thức được rằng ông gây ra một chấn thương đáng kể. Ông đã đoàn tụ với bạn gái ban đầu của mình và họ có kế hoạch kết hôn. "

Blaise Fragione một công nhân Xưởng có mặt tại tòa án ngày hôm qua (thứ năm) và ông có thể phải đối mặt với 15 năm tù giam nếu bị kết tội tấn công trầm trọng hơn kèm theo ".




Tốt nhất ko chơi hoa có chủ 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)