Teen 24h 2011-02-26 14:01:55

Vụ đánh ghen kinh hoàng ở VinCom !!! có cả k54 ... @@


[size=4]Vào Lúc 11h đêm 20/2 vừa qua ….
[/size] [size=4]

3ahhyes3 Đang nhâm nhi chén nước câu chuyện …. thì bống từ đằng xa nghe thấy tiếng chửi nhau của 2 chiếc xe máy từ đằng xa …… Với Tác phong của 1 Biên Tập Viên … tôi đã rất nhah rút dt ra tác nghiệp …… VÀ biến đã diễn ra ngãy trước mặt bọn tớ …. thật kinh hoằng ……


1 đôi nam thanh nữa tú đang ôm ấp nhau rất tình cảm trên chiếc xe LX vàng thì bỗng có 2 thanh niên mũ lưỡi chai vượt lên chửi :

thanh niên SH : DM con phò … mày lừa tao à ??!! 2 đứa chúng mày đỗ lại !!! ( chửi e tóc vàng ngồi sau LX )
thanh niên Lx : Ơ DM mày chửi ai đấy ?? mày thích làm sao ???

Nói đến đây thì 2 xe đã dừng lại …. thanh niên SH nhảy xuống đấm thẳng vào mặt thanh niên Lx ….. Mặc dù thanh niên Lx có vẻ nhỏ con thất thế hơn 2 bộ đội đi SH …. Nhưng thanh niên LX rất máu …. đánh 2 Bộ đội SH có lúc tưởng thua cuộc !!!

Khi 2 bên đấm đá như phim chưởng …. bên SH có vẻ thất thế ….. thì bỗng từ đằng xa 3 xe máy nữa chạy tới …. 6 người nữa là hội của bộ đội SH cùng nhảy vào đánh thanh niên LX !!!

Em tóc vàng xinh gái ở đằng sau Lx thì chỉ biết hét ầm lên : " a ơi tha cho nó !!! " với khóc lóc van xin !!!

Em ý nhảy vào can thì bị thanh niên mặc áo bóng đi SH nhảy ra tát cho cái lật mặt chửi : " DM con phò này !!! "

Sau đây là clip nhé !!!tớ tác nghiệp dc trong sự hiểm nguy dình dập
[/size]




<div align="center">


<a href="%3Cobject%20width=" height="510">



[size=3]Theo những gì mà bọn tớ thu thập dc tại hiện trường thì đây là 1 vụ đánh ghen của các "cậu ấm, cô chiêu " ….. em tóc vàng đi với bồ trên Lx thì bắt gặp chống ( bộ đội đi SH ) …thế là thôi 2 bên "xào" nhau !!




Điều đáng nói ở đây là khi thấy thanh niên Lx bị đánh mềm người, hộc cả máu mồm …. bọn tớ cũng có hơn chục người cả nam lẫn nữ …… thấy bất bình …… liền nhảy ra can ……


Nhưng khi tớ vừa mới lại gần và nói : " Thôi a ơi !! có gì từ từ nc !!! "


Thì bỗng nhiên nhận dc ánh mắt hình viên đạn của 1 anh cùng hội SH : " Dm chúng mày là ai …. cút hết cho tao …. thích can ko !!1 " 3


Dù thấy rất nguy hiểm nhưng vì vẫn bình với hành động "chó đàn" của các thanh niên … nên bọn tớ vẫn ko ngừng can ngăn ……..



Điều này thực sự tớ cũng ko muốn nói ra vì sợ a hưởng đến nhiều bên liên quan ….. nhưng có lẽ để nói lên tinh thần dũng cảm của bọn tớ … tớ vẫn phải nói ra …..


Khi nỗ lực can ngăn của các bọn tớ vẫn ko ngừng thì bỗng thấy thanh niên đội mũ đen đeo khẩu trang bên SH bắt thanh niên Lx quỳ giữa đường và chĩa súng k54 đen xì vào đầu nói …. " DM con chó …. mày chốn khỏi đất HN này đi nghe chưa !!! "


Nói đến đấy thì 1 thanh niên khác ra dằn mặt chúng tớ : " chúng mày nhìn thấy gì chưa ??? biến nhahh !! "


Vì thấy tình thế quá nguy hiểm nên tớ bảo tất cả lấy xe và đi !!!


Khoảng nửa tiếng sau …. thấy lo lắng cho mạng sống của thanh niên Lx nên bọn tớ tiếp tục quay lại hiện trường thì lúc này chỉ có 1 mình thanh niên Lx bê bết trên vỉa hè ….. Lại hỏi thăm thì a ý bảo ko sao ….. mặt thâm xì … máu mũi mồm tuôn ra …!!! Ngồi 1 lúc thì tự a dắt chiếc LX và đi về…. mặc cho chúng tôi khuyên đi vào viện …. Có vẻ đau đớn lắm !!
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)