Truyện tranh 2009-03-26 07:17:34

Vụ Jang Ja-yeon: Thêm 2 nữ diễn viên khai bị lạm dụng thân xác


(VTC News) - Hôm nay (26/3) đã xuất hiện những nhân chứng mới trong cái chết còn nhiều bí ẩn của nữ diễn viên Jang Ja-yeon.
(VTC News) - Hôm nay (26/3) đã xuất hiện những nhân chứng mới trong cái chết còn nhiều bí ẩn của nữ diễn viên Jang Ja-yeon.

> Quản lý của Jang Ja-yeon sắp trình diện cảnh sát
> Phát hiện "nhà chứa" trong công ty quản lý Jang Ja-yeon
> Showbiz xứ Hàn: Hội chứng tự tử vẫn tiếp diễn



Trong nhật ký của mình, Jang Ja-yeon không ít lần đề cập đến những khó khăn về tài chính.

Tờ My Daily đưa tin, ngày hôm nay đã có hai diễn viên từng có thời gian cộng tác với công ty của Kim Sung Hoon, quản lý của Jang Ja-yeon đã xuất hiện tại đồn cảnh sát Bundang, tỉnh Gyeonggi để tiết lộ những thông tin về công ty của ông Kim.

Theo lời khai thì hai diễn viên này đã phải “phục vụ” rất nhiều quan chức khi làm việc cùng với công ty của Kim, trong đó có một số CEO và một số tổng biên tập có tiếng. Sự xuất hiện của nhân chứng mới càng cho thấy khả năng Jang Ja-yeon từng bị lạm dụng tình dục và bị sát hại trở nên có cơ sở. Cảnh sát từ chối tiết lộ danh tính của hai diễn viên này với báo giới.

Nguyên nhân nào khiến Jang Ja-yeon tìm đến cái chết khi tuổi đời còn rất trẻ?

Tuy nhiên, những công bố mới nhất của cảnh sát trong ngày hôm nay lại đi ngược hoàn toàn với những khả năng trên. Phía cảnh sát nói: “Theo những lời khai của người nhà và bạn bè, chúng tôi cho rằng, có khả năng Jang Ja-yeon tìm đến cái chết do những khó khăn về tài chính. Chúng tôi đã có những bằng chứng về điều đó”.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, mâu thuẫn với nhà quản lý Yoo Moo và sự hụt hẫng sau khi chia tay bộ phim Những chàng trai nước hoa cũng có thể là nguyên nhân khiến Jang Ja-yeon tìm đến cái chết.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát Bundang thì quản lý Kim Sung Hoon đã có mặt tại đồn cảnh sát, tuy nhiên, cho đến hiện tại chưa có thông tin nào về vụ gặp mặt này được tiết lộ với báo giới. Và cái chết của Jang Ja-yeon vẫn còn là một điều bí ẩn.

T.P (theo Mydaily, Sina, Herald)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)