Teen 24h 2015-03-03 06:45:16

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ "tỏ tình" với Ngọc Trinh.Trinh ơi, Anh mất em rồi Trinh ơi <3 <3 :((((



Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng lãng mạn như phim Hàn của anh và Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp Luôn là cặp đôi được chú ý mỗi khi xuất hiện. Dù bị đồn đoán là có tình cảm với nhau nhưng cả hai vẫn không lên tiếng hay phủ nhận, chính vì thế càng làm tăng thêm độ “tò mò” từ khán giả dành cho cặp đôi này.

Trước đây Khắc Tiệp từng có thời gian thừa nhận đã từng có quan hệ yêu đương với Ngọc Trinh trong 1 năm. Tuy nhiên, ngoài những chia sẻ ít ỏi này thì Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không tiết lộ bất cứ điều gì.

Và vì thế, câu chuyện tình cảm của cả hai mãi là sự đồn đoán mà thôi.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh thường xuyên úp mở về chuyện tình cảm lâu dài với một người đàn ông. Cô cũng chia sẻ nhiều điều về bạn trai của mình khiến nhiều người nghĩ tới một đại gia giấu mặt chứ không phải là Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, những gì cặp đôi này thể hiện trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Tối hôm qua, 2/3, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tình cảm lãng mạn của mình và Khắc Tiệp với lời đề tựa khá ngọt ngào: "Tôi tin trên thế giới này, nhất định sẽ có một người mà bạn yêu thương.

Người ấy sẽ ngược dòng đông đúc trên thế gian này, đem theo một trái tim mãnh liệt, chất chứa đầy say mê và tình yêu thương, bước về phía bạn.

Hãy chờ người ấy!”


Đáp lại tình cảm ngọt ngào của Ngọc Trinh, chỉ sau đó 1 tiếng, Khắc Tiệp cũng đăng tải lại bức ảnh tương tự với lời đề tựa: "Em ??? Đợi anh, dù có thế nào cũng phải đợi anh chứ".


Những đoạn đối thoại tình tứ trên trang cá nhân của cả hai khiến nhiều người không khỏi hoài nghi mối quan hệ của cặp đôi này. Nhiều bình luận đều tán đồng mối quan hệ của cả hai.

Thậm chí một số khác còn cho rằng Khắc Tiệp và Ngọc Trinh "sinh ra để dành cho nhau".

Trước đó, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng nhiều lần khiến dư luận "không biết đường nào mà lần" với những hình ảnh thân mật, tình cảm.


"Chúng ta cứ mãi thế này em nhé, tình cảm, sự tôn trọng và những gì có thể nhất luôn dành cho nhau. Chuẩn bị cùng nhau cho những chuyến xuất ngoại sắp tới nào em: Korea - Malaysia - London - Paris".

Ngân ngày đầu năm mới, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh một món quà với lời chia sẻ: “Quà đầu năm cho tình yêu. Mong là anh í sẽ thích".

Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh muốn tặng món quà đến người bạn trai giấu mặt mà theo Ngọc Trinh, cả hai đã có 6 năm gắn bó bên nhau.

Tuy nhiên, người hâm mộ bất ngờ khi bên dưới những comment, Vũ Khắc Tiệp – ông bầu của Ngọc Trinh bất ngờ viết “Cảm ơn em”.



Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi rằng có khả năng Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đang cố tạo sự chú ý của dư luận khi "Đêm hội chân dài 9" sắp sửa được tổ chức.

Những hình ảnh lãng mạn của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tại Côn Đảo:


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)