Phim ảnh 2011-06-13 05:25:23

Vũ Kỳ chơi trội với váy trong suốt


[size=2]Trời mưa tầm tã nhưng LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 14 vẫn được khai mạc trong không khí long trọng tối 11/6. Trên thảm đỏ, các mỹ nhân khoe vóc dáng yêu kiều trong những trang phục duyên dáng nhất. Ảnh trên Mtime.[/size]




Mỹ nhân "Siêu khuyển thần thông" Trương Vũ Kỳ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải với bộ váy màu tím nhạt gợi cảm. Những nếp váy cầu kỳ, mỏng manh giúp cô khoe vóc dáng cao ráo, đường cong sexy. Bộ váy mà Trương Vũ Kỳ mặc năm nay được khán giả trang CRI bình chọn là một trong những thiết kế đẹp nhất trên thảm đỏ. Hộ tống cho người đẹp trên thảm đỏ là Trần Khôn, bạn diễn của cô trong "Cuộc đời Tiền Hải Sâm" - bộ phim tham dự LHP năm nay.


Chiếc váy mỏng manh của Trương Vũ Kỳ càng trở nên trong suốt dưới màn mưa tầm tã. Trần Khôn trở thành "vị cứu tinh" cho người đẹp trên mỗi bước đi.




Cặp đôi của "Cuộc đời Tiền Hải Sâm" ra mắt khán giả. Trương Vũ Kỳ vừa trở về sau chuyến trăng mật xa hoa cùng chồng, đạo diễn Vương Toàn An. Không chỉ thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt, nữ diễn viên "Siêu khuyển thần thông" còn khéo léo "khoe" chiếc nhẫn kim cương đắt giá trên tay, món quà mà chồng cô tặng trong ngày cưới.




Trần Khôn là người đàn ông đào hoa nhất đêm tiệc nghệ thuật. Không chỉ sánh vai với Trương Vũ Kỳ, anh còn có cơ hội gần gũi với người đẹp Đài Loan Lâm Chí Linh. Cả hai thể hiện những cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ để quảng bá cho bộ phim mới "Love and Credit".


Lý Băng Băng mang đến vẻ đẹp Á đông thuần khiết trong những trang phục mang đậm sắc màu dân tộc. Năm nay, Băng Băng xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện lớn để quảng bá cho bộ phim "Tuyết Hoa và cây quạt bí mật" của mình.


Một trang phục khác mà người đẹp diện trên thảm đỏ.


Bạn diễn của Lý Băng Băng, người đẹp xứ Hàn Jeon Ji Hyun cũng tham dự LHP.


Vẻ đẹp dịu dàng của nàng 'Bạch Tuyết' Phạm Băng Băng.




Chiếc váy rất đẹp giúp Trương Tịnh Sơ khoe tấm lưng trần nuột nà.


Lâm Phong và Huỳnh Thánh Y tay trong tay trên thảm đỏ.


Không còn xuân sắc nhưng diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh vẫn rất đẹp.


Trần Khôn và dàn người đẹp Giang Nhất Yến, Quế Luân Mỹ, Lương Vịnh Kỳ.


Lương Vịnh Kỳ.


Angelababy không đi cùng người yêu Huỳnh Hiểu Minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)