Chuyện lạ 2013-09-26 06:49:01

"Vú Nàng" Mướp Việt Nam gây xôn xao dư luận Trung Quốc


Những bức ảnh về một loại quả thon dài như quả mướp nhưng có hình dáng giống như đôi gò bồng đảo của phụ nữ, có xuất xứ từ Việt Nam, đang trở thành chủ đề hot trên cộng đồng mạng Trung Quốc.
Loại quả này có hình thù giống như “vòng một” của người phụ nữ, quả thuôn dài, không xanh tươi như những loại trái cây bình thường khác mà màu hồng hào như da thịt con gái.

Loại quả khiến cư dân mạng Trung Quốc phát sốt.

Ngay sau khi những hình ảnh đầu tiên về loại quả đặc biệt này xuất hiện trên một blog cá nhân, nó lập tức thu hút được sự chú ý mạnh mẽ và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội của đất nước đông dân nhất thế giới.
Lật tìm gốc gác của những bức ảnh, người ta phát hiện ra rằng đó là “tác phẩm” của một người Trung Quốc vừa đi du lịch ở Việt Nam. Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra rất thích thú với loại quả có hình thù kỳ quái này, thậm chí còn có người muốn “xuất ngoại” một chuyến để được mục sở thị quả mướp “vú nàng”, số khác thì đưa ra đề xuất nhập khẩu loại quả lạ này về để tự nhân giống tại Trung Quốc.

Chúng có hình dáng và màu sắc giống với gò bồng đảo của những thiếu nữ.

Tuy nhiên, những người này cũng nhanh chóng thất vọng khi được chủ nhân của những bức ảnh tiết lộ về gốc gác của loại quả lạ. Quả “vú nàng” thực chất chỉ là một sản phẩm nhân tạo được làm ra từ bàn tay tài hoa của một người phụ nữ tại Việt Nam. Theo tác giả của những bức ảnh, quả “vú nàng” được làm từ silicon, bọc lớp sơn giống như màu da thịt con gái, được dùng để trang trí tại một quán cafe đặc sắc ở Hà Nội.


Tác giả của loại quả gây xôn xao Trung Quốc này, chị Nguyễn Thị Hoài Thơ cho biết, chị coi nó như một tác phẩm nghệ thuật, nhằm truyền tải thông điệp về vẻ đẹp nữ tính, nữ quyền của người phụ nữ Việt Nam trong thế giới hiện đại.
Theo Trí thức trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)