Tin tức - pháp luật 2013-07-28 08:46:02

vụ tiêm thuốc độc vào vơ.hối hận thì đã muộn


Chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ con nên Thiện đã có ý định giết vợ.
Kể về sự việc đau lòng vừa xảy ra với gia đình mình, ông Trương Văn Cạn (bố của Thiện - thủ phạm giết người, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết:
Khoảng 4 năm về trước, Trương Minh Thiện (SN 1990) đỗ Đại học Công nghiệp TP HCM và học tại cơ sở đóng tại TP Biên Hòa.
Vừa chân ướt chân ráo vào giảng đường đại học, Thiện tình cơ quen biết với Trịnh Hồng Diễm (SN 1991, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa).
Sau lần gặp đầu tiên, chàng sinh viên đã có cảm tình với cô gái khuôn mặt tròn trịa, nước da trắng ngần luôn nở nụ cười tươi sáng.
Còn Diễm cũng rung động trước vẻ mặt thư sinh, hiền lành nho nhã của Thiện. Rồi tình yêu của đôi bạn trẻ trở nên mặn nồng, họ cảm thấy không thể sống thiếu nhau.
Vì vậy, dù chưa học hết năm thứ nhất, Thiện đã muốn cưới Diễm làm vợ. Sau đó chàng sinh viên này quyết định đưa bạn gái về nhà xin cưới.

Vợ chồng Thiện hạnh phúc trong ngày cưới
Cả hai gia đình đều bất ngờ và ra sức can ngăn nhưng đôi bạn 9X vẫn cương quyết đòi sớm thành vợ chồng. Thế rồi, đám cưới nhanh chóng diễn ra trong sự vui mừng xen lẫn âu lo của người thân.
Vì Thiện còn đi học, Diễm vẫn chưa có công việc ổn định nên ba mẹ hai bên hàng tháng vẫn gửi tiền nuôi các con.
Gánh nặng lo toan của hai bên gia đình tăng thêm gấp đôi vì sau một thời gian cưới nhau, Diễm sinh con đầu lòng. Có vợ, có con khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến cuộc sống vợ chồng Thiện đảo lộn.
Từ đó, vợ chồng Thiện thường xuyên 'đấu khẩu'. Mỗi lần như vậy, người vợ trẻ lại muốn chia tay nhưng khi nguôi giận thì lại cười đùa như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Thời gian gần đây, mâu thuẫn vợ chồng càng trở lên căng thẳng nên Diễm đòi ly dị mặc dù chồng đã van xin, níu kéo…
Trưa 19/7, Diễm về nhà chồng quyết định lấy quần áo bỏ về nhà mẹ đẻ. Thấy vợ cương quyết nên Thiện bực tức, lao vào vật vợ xuống nền nhà rồi tiêm hết bình thuốc độc (thuốc diệt cỏ pha thuốc chuột) vào người vợ.

Căn nhà xảy ra vụ án
Sau đó, cơ quan Công an TP Biên Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ ung thủ.
Lúc đưa tay vào còng số 8, Thiện đã bật khóc nói với mẹ: 'Con đã gây ra tội lớn rồi, con thương vợ con lắm. Mẹ cho gửi lời xin lỗi đến vợ con'.
Đối tượng đã rơi những giọt nước mắt hối hận khai nhận vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống mà hại người anh thương yêu nhất.

Khi hay tin Thiện bị công an bắt giữ, Diễm nằm trong bệnh viện nghẹn ngào thương xót. Tuy nhiên, Diễm vẫn giữ quyết định sẽ ly hôn vì bản thân không thể tha thứ cho hành động của chồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)