Chuyện lạ 2014-01-25 01:42:57

"vua ăn quỵt" mặt dày nhất... thế giới.


 

[size=6] [/size]

[size=6]Với khả năng ăn bùng hơn 100 hóa đơn nhà hàng hạng sang trong 5 năm vừa qua, biệt danh "trùm ăn quỵt" quả là phù hợp với anh Titus Clarysse, người Bỉ này.[/size]
Nếu có thể tiết kiệm được chi phí ăn uống thì có lẽ Titus Clarysse, người đàn ông 35 tuổi sống tại Bỉ này sẽ là người giàu có vô cùng, không phải bởi tính kinh tế mà bởi sự "chày bửa" đến khó tin của anh ta.
 
Sinh sống tại Ghent, Bỉ, anh Clarysse vẫn được cả thị trấn cổ này biết tới với biệt tài… bùng hóa đơn. Anh có thể thoải mái bước vào một nhà hàng, bình tĩnh gọi những món sơn hào hải vị ra rồi thản nhiên bước đi sau khi thưởng thức mà không phải trả bất cứ một đồng nào.
 

Titus Clarysse nổi tiếng khắp thị trấn Ghent bởi biệt tài… ăn xong rồi bỏ đi.


 
Thói quen ăn bùng của người đàn ông này đã theo anh ta suốt hơn 5 năm nay. Tính tới thời điểm này, có lẽ anh ta đã quỵt được khoảng hơn 100 hóa đơn. Hầu như các khách sạn, nhà hàng lớn nào trong thị trấn cũng đã từng trở thành nạn nhân của trùm ăn quỵt này.
 
Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà tay trùm ăn quỵt Clarysse bỗng phát hiện đã chết tại căn hộ riêng vào tối thứ Hai ngày 20/1 mới đây. Cái chết của "trùm ăn quỵt" nổi tiếng đã khiến cảnh sát phải bắt tay vào điều tra xem đây có phải là một vụ án giết người hay chỉ là một vụ ngộ sát.
 
Báo chí đưa tin, thi thể của Clarysse bị đâm nhưng hiện cảnh sát vẫn từ chối đưa ra xác nhận này. Họ cho biết, động cơ gây án của vụ việc vẫn chưa được sáng tỏ.
 
Ngoài ra, giới điều tra còn tiết lộ, người đàn ông này đã từng thụ án tù 6 tháng và án phạt 1.650 Euro (khoảng 47,6 triệu đồng) cho tội danh… không thanh toán hóa đơn nhà hàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)