Phim ảnh 2009-02-13 02:00:00

"Vườn sao băng" Trung Quốc thay đổi để câu khách?


(HHT_Online) Một "Mưa sao băng" và những nhân vật mới!!!


"Người dây" Trác Văn Hiên thích nấu ăn

"Mưa" buộc phải thay đổi nghệ danh tại Mỹ

Boys Before Flowers - 2 tỷ won chỉ là chuyện nhỏ

Sắp có "Vườn sao băng" của Philippines

Lâm Y Thần: "Ngày không phim"

Uông Đông Thành ngày càng kiêu?

"Vườn sao băng" bản Trung Quốc Đại lục sau khi có sự thay đổi về đội hình F4 thì tiếp tục được làm mới bằng việc đổi tên phim và nhân vật.

Thay vì "Vườn sao băng" giống như bản phim Đài Loan thì kênh Vệ tinh, Đài truyền hình Hồ Nam quyết định đặt tên phim là "Mưa sao băng". Tên một số nhân vật như Sam Thái, Đạo Minh Tự và Hoa Trạch Loại cũng được chuyển thành Sở Vũ Tầm, Vân Hải và Đoan Mộc Lỗi.



"Vườn sao băng" đã lạc hậu


Ngay lập tức, nhà sản xuất Nhậm Diêu Gia từ Đài truyền hình Hồ Nam đã có giải thích về sự thay đổi này. Ông cho biết "Vườn sao băng" và "Mưa sao băng" là hai bản phim khác nhau. "Vườn sao băng" được sản xuất từ 10 năm trước. Nhiều chi tiết của "Vườn sao băng" đã không còn phù hợp với đời sống hiện tại.

Trong khi đó "Mưa sao băng" lại muốn thể hiện cuộc sống của thế hệ học sinh hiện đại với cách nhìn của họ về cuộc sống, về tình yêu, về nghề nghiệp và cả sự thay đổi.



F4 của "Mưa sao băng"


"Qua phim, khán giả truyền hình sẽ cảm nhận được nhiệt huyết, sự thông minh của các bạn trẻ ngày nay. Nhìn chung ,"Vườn sao băng" và "Mưa sao băng" sẽ có sự khác biệt. Vì thế chúng tôi quyết định đổi tên bản phim này. Hai bản phim vẫn có điểm chung là xoay quanh cuộc sống của 4 chàng trai và 1 cô gái."



Tên các nhân vật cũng có sự thay đổi


Cũng theo ông Nhậm Diêu Gia thì "Mưa sao băng" là một cái tên hay. Hai từ "mưa" và "sao băng" có thể diễn tả được sự thơ ngây, trong sáng trong tình yêu và cách nhìn nhận về cuộc sống của các bạn trẻ.

"Mưa sao băng" hy vọng sẽ là một món quà ý nghĩa đối với giới trẻ hiện nay nhằm hướng các bạn đến một cuộc sống đẹp, biết yêu thương và sẻ chia.

Cả loạt sao Hong Kong cùng nhập viện?

Từ Hy Viên mắc chứng "sợ đám đông"

Kim Bum lại gặp tai nạn ô tô




Ốc vít (Theo HunanTV)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)