Scandal 2011-06-10 07:19:39

Vương Hạo Tín bị chụp trộm cảnh ân ái


[size=2]Những phút mặn nồng của hai diễn viên Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đã bị phơi bày trên rất nhiều mặt báo Hong Kong, sau khi đôi tình nhân bận âu yếm nhau mà quên đóng cửa sổ.[/size]


Mối quan hệ của Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao bị "phanh phui" sau khi bức ảnh chụp cặp đôi hôn nhau tại bể bơi được hé lộ vào năm 2009, đài TVB đã không ít lần "cảnh cáo" họ vì sự công khai này. Hơn một năm sau đó, Vương Hạo Tín vì bận công việc nên lơ là người tình, khiến cô giận dỗi bỏ ra khỏi căn hộ hai người sống chung và quyết định chia tay. Đầu năm 2011, hai người tái hợp.



Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao ân ái tại căn hộ của Hạo Tín. Ảnh: Face.
Hẹn hò được 3 năm, Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao nổi tiếng là cặp đôi "bốc lửa" của làng giải trí Hong Kong. Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã chụp được màn âu yếm của đôi uyên ương khi họ quên không đóng cửa sổ. Thời gian này, Hạo Tín vừa hoàn thành bộ phim Phi hổ và đang nghỉ ngơi, trong khi chân dài Trần Tự Dao tạm nghỉ công việc trên trường quay Nhạc phủ tàng long. Tranh thủ những ngày nghỉ, đôi uyên ương ở nhà, họ nằm dài trên sofa trong phòng khách và vừa trò chuyện, vừa… âu yếm nhau.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải trên các báo, Trần Tự Dao lập tức phủ nhận việc cô sống chung với người tình. Cô nói: "Chúng tôi không ở với nhau, thi thoảng tôi đến nhà anh ấy, điều này rất bình thường với các cặp đang yêu. Kết hôn ư? Không đâu, công việc là trên hết… ".



Cặp đôi để cửa sổ mở và hồn nhiên âu yếm nhau. Ảnh: Face.
Nói về những tấm ảnh này, Vương Hạo Tín lại tỏ ra rất thoải mái: "Đài TVB có bắt chúng tôi phải kín đáo đâu. Mối quan hệ của tôi và cô ấy công khai từ lâu rồi, cả hai đều rất hạnh phúc vì điều đó. Dù sao đi nữa, lần sau tôi cũng sẽ cẩn thận hơn, đương nhiên phải đóng cửa sổ lại rồi".

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đều là những diễn viên được yêu thích trong làng giải trí Hong Kong. Tài tử họ Vương được biết đến qua một số phim như Mẹ chồng nàng dâu, Tiêm tử công lược…, trong khi người đẹp họ Trần tham gia Bầu nhiệt huyết, Nỗi khổ của phụ nữ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)