Chuyện shock 2010-11-28 02:20:52

Vượt đèn đỏ, xe bus húc Land Cruiser lao vào nhà dân


3ahhyes3

Thứ bảy, 27/11/2010, 12:2(GMT+7)

Khoảng 4h45 sáng nay, ngày 27/11, xe bus tuyến 26 đã đâm vào chiếc Land Cruiser tại ngã tư Giảng Võ-Láng Hạ (Hà Nội) và làm hỏng một nhà dân.

Tại hiện trường, trước cửa nhà số 2C Láng Hạ là một đống ngổn ngang đổ vỡ. Chiếc xe ô tô Land Cruiser đang quay đuôi vào cửa nhà, đuôi và một bên hông bẹp rúm, lốp bị vỡ do đâm vào vỉa hè.






Phía trước và bên trong nhà số 2C Láng Hạ.


Cửa cuốn của nhà số 2C (cửa hàng Phi Phi) bị sập dưới đất, các tủ lạnh đựng hoa quả vỡ vụn. Bên trong nhà, giá hàng bị sập, các thùng hàng hóa tung tóe, một chiếc xe máy hư hỏng.




Chiếc xe ôm bị đâm nát vụn.

Trên thùng chiếc xe của cảnh sát đỗ trước cửa là một chiếc xe máy nát vụn. Phía trước tường ngăn giữa nhà 2C và 2B cũng bị vỡ, cửa cuốn nhà 2B bị hỏng nhẹ.
Theo lời chủ nhà là ông Phạm Hùng, khi tai nạn xảy ra, gia đình ông đang ngủ trên tầng 2. Bỗng dưng, cả gia đình nghe thấy một tiếng rầm rất lớn, cả căn nhà rung chuyển. Mọi người vội chạy xuống nhà dưới thì thấy cửa cuốn bị đẩy cong vào phía trong nhưng chưa sập hẳn. Mọi thứ bên trong cửa hàng lúc này đã đổ vỡ ngổn ngang.





Chiếc Land Cruiser bị hư hỏng nặng.


Anh Tạ Anh Tiến, người lái chiếc xe Land Cruiser cho biết, lúc tai nạn xảy ra, anh đang lưu thông từ hướng Giảng Võ sang Láng Hạ. Đến đúng ngã tư Giảng Võ - Láng Hạ thì chiếc xe bus của Xí nghiệp Xe bus Thăng Long đi hướng Đê La Thành - Cầu Giấy đã vượt đèn đỏ và đâm vào phần hông xe của anh. Cú đâm quá mạnh khiến chiếc xe của anh lao sang phía bên kia đường, quay ngược và húc đuôi xe vào cửa căn nhà 2C Láng Hạ. Rất may, anh Tiến đã an toàn sau tai nạn, mặc dù xe của anh hư hỏng nặng.




Chiếc xe bus tuyến số 26, "thủ phạm" của vụ tai nạn.

Đặc biệt, khi tai nạn xảy ra, có một chiếc xe ôm đang chờ khách ở phía trước căn nhà. Tuy nhiên, may mắn là người lái xe lúc đó đang chạy đi mua thuốc lá nên đã vô tình thoát nạn.
Người điều khiển chiếc chiếc xe bus “gây án” mang BKS 29M-9788 chạy tuyến Mai Động - Bách Khoa - Cầu Giấy - Sân vận động Quốc gia là anh Hồ Văn Thuấn.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


P/S : Các bạn đi xe buýt cẩn thận nhé ko có ngày chết oan
3ahhyes3
3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)