Tâm sự - chia sẻ 2012-12-03 19:38:14

VY đang dần trở thành 1 sân chơi riêng! part 2 !


Hỡi đâu các thành viên kỳ cụ ngày xưa mình vẫn thường theo dõi, giờ chỉ toàn thấy những không mặt và những topic chỉ nói về nhau, bài viết này liệu có làm loãng thêm cái forum vietyo nhộn nhịp ngày nào giờ chỉ toàn những topic "bẩn bựa, thoác loạn"
 
 
Chính thức luôn nhé: biết vietyo từ rất lâu, đặt trưng là cái like và dislike, xem cũng lâu lắm rồi mới res 1 cái acc vào cmt cho vui vì thấy ae cmt vui quá, lúc trước ngày nào cũng vào vietyo sáng chiều, xem topic nào cũng có niềm vui dù lớn hay nhỏ, từ khi qua version2 thì mất hẳn đi cái đặt trưng của vietyo ( kiểu forum thế này thì trên google có hàng tá, người ta đến với vietyo vì cái chất của vietyo: gọi thế nào nhỉ, version1 à, lúc đấy thì làm gì có khái niệm version ). Từ khi thay đổi đến giờ, mặt dù thành viên có đóng góp rất nhiều, nhưng BQT vẫn giữ nguyên "version2" và lượng người truy cập vào vietyo thế nào thì chắc BQT rõ hơn ai hết.
Các topic dần thưa đi, các topic nhạt dần, rồi tiếp đến là các mem mới dần thay đổi bộ mặt vietyo = bựa, thoác loạn, đủ kiểu.
Có lẽ sau cmt này mình cũng delete bookmark vietyo vì quá nhàm chán rồi.
 
Có thể mod nào đó nhảy vào nói : vâng bạn tham gia vietyo lâu thế sao, bạn đóng góp cho vietyo không bằng mấy lần các mem đó thì next đi… Vâng xin thưa rằng, một vietyo nếu không có đủ sức thu hút thì người ta không truyền tai nhau về cái forum này, cũng chẳng thèm truy cập vào làm gì cho tốn thời gian. Không phải cứ  nhiều bài viết, có homy hoành tráng thì có đóng góp to à, bạn mod nực cười thật ấy. Mình tiếc cho vietyo lại có một mod thiển cận đến như vậy!
 
 
Mình cmt với cương vị là member only read đấy, cương vị mod ấy có hiểu không!
 Tiếp nối topic kia vì không có đủ quyền trả lời !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
vietyo.com/forum/tam-su-chia-se/5JWH/vy-dang-dan-tro-thanh-1-san-choi-rieng/1/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)