Sao Việt 2015-09-03 14:42:53

Vy Oanh quyến rũ sau 5 tháng sinh con


Nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng như thuở son rỗi nhờ tập luyện và ăn kiêng.


Mới đây, nhân dịp nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long có chuyến công tác tại Mỹ, Vy Oanh tranh thủ thực hiện loạt ảnh mới với ê kíp quen thuộc. Nữ ca sĩ cho biết, đây cũng là lúc cô đã thấy tự tin về hình thể của mình. Trong bộ ảnh, ê kíp khai thác vẻ gợi cảm, mặn mà sau sinh của giọng ca 'Cho em một con đường'.


Thời điểm mang bầu Vy Oanh tăng tới 23kg do không có kinh nghiệm. Tuy nhiên, may mắn da của cô không bị rạn. Để giảm được cân, Vy Oanh đã trải qua những ngày tháng cực kỳ vất vả. Cô ăn kiêng, tập nhảy và tập thể dục liên tục. Khó khăn nhất của Vy Oanh là phải ăn đủ khẩu phần cho bản thân nhưng không thừa calo và đủ sức khỏe chăm con trai.


Vy Oanh sinh con hồi tháng 3, sau một thời gian sang Mỹ để dưỡng thai một cách bí mật. Cô không tiết lộ nhiều về cuộc sống riêng vì cảm thấy chưa đúng thời điểm. Cô hạnh phúc với hiện tại khi con trai kháu khỉnh, đáng yêu còn ông xã chu đáo, quan tâm đến hai mẹ con. Cách đây không lâu, Vy Oanh đã tiết lộ thông tin cô kết hôn tại Mỹ, nhưng nữ ca sĩ chưa muốn khoe mặt con vì thấy không cần thiết.


Từ giờ đến cuối năm Vy Oanh ưu tiên thời gian cho con trai, để bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần trong năm đầu tiên. Khi bé cứng cáp hơn, Vy Oanh sẽ đưa bé về Việt Nam thăm gia đình bên ngoại và cô cũng bắt đầu trở lại nghệ thuật. Thời gian qua, mỗi ngày Vy Oanh đều dành thời gian tập thể lực, luyện thanh, tập đàn piano và ghi âm sản phẩm mới. Cuối tuần cô cũng đi diễn ở một số nơi phục vụ kiều bào. Tuy đang ở Mỹ nhưng Vy Oanh vẫn gián tiếp quản lý công việc kinh doanh ở Việt Nam nên khá bận rộn.


Vy Oanh muốn, khi trở lại showbiz, mọi hoạt động, công việc của cô sẽ bài bản hơn trước. Vắng bóng cả năm nay nhưng cô vẫn liên tục được khán giả gửi thư, gửi tin nhắn động viên, thăm hỏi khiến cô xúc động. Sắp tới, Vy Oanh sẽ phát triển hình ảnh đa dạng, không 'đóng khung' với phong cách nào.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)