Sao Việt 2014-04-05 15:06:25

Vy Oanh xinh đẹp phong cách hè sang??@@!!! xinh quá, đẹp quá


Giọng ca ''Đồng xanh'' thường lựa chọn phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động mỗi khi có dịp xuống phố ngày cuối tuần.

Được coi là một trong những ca sĩ có phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng, Vy Oanh ngày càng thể hiện gu thẩm mỹ và hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Thời trang dự sự kiện và trên sân khấu của giọng ca Đồng xanh luôn để lại những dấn ấn riêng, giúp cô nổi bật và duyên dáng hơn so với thời điểm mới chạm ngõ showbiz.
Dù rất lộng lẫy trên sân khấu và cuốn hút khi dự sự kiện, nhưng ở đời thường, Vy Oanh lại là tín đồ thời trang của phong cách hiện đại, năng động… Mỗi khi có dịp gặp gỡ bạn bè hay người hâm mộ, nữ ca sĩ luôn khiến người đối diện bất ngờ với hình ảnh đời thường, thân thiện nhưng vẫn toát lên sự chỉn chu và gọn gàng.
Trong dịp xuống phố mới đây, nữ ca sĩ chọn áo crop-top khoe eo thon, đi cùng quần jeans cạp cao. Kết hợp cùng là mái tóc búi cao, phụ kiện kính tròn cổ điển, túi xách tông màu tím tạo tổng thể đẹp mắt và hợp xu hướng.
Trong một set đồ khác, người đẹp diện áo ren có cổ trễ vai nữ tính, phối cùng chân váy bút chì sọc kẻ, phụ kiện là túi xách gam trắng-đen đồng tông màu với trang phục.
Sở hữu gương mặt có nhiều nét đẹp Á Đông và thân thiện, Vy Oanh dễ dàng tạo được cảm giác dễ gần khi tiếp xúc. Gu thời trang cũng một phần toát lên con người của nữ ca sĩ.
Bên cạnh trang phục nữ tính, giọng ca Đồng xanh còn rất ưa thích những set trang phục thể thao, khỏe khoắn. Những set trang phục phù hợp với những chuyến dã ngoại được cô tận dụng như một phong cách street style trẻ trung và thoải mái.
Hình ảnh của Vy Oanh tươi trẻ, tinh nghịch trên một con phố tại Sài Gòn. Phụ kiện túi xách phối cùng rất phù hợp.
Bên cạnh đó, người đẹp còn ưa chuộng những trang phục có họa tiết hiện đại như sọc kẻ và ô vuông. Vì thế, cô thường chọn những thiết kế váy, giày có họa tiết yêu thích để diện khi ra phố.
Họa tiết ô vuông vốn được xem là đặc trưng của phong cách cổ điển nên khá phù hợp với vẻ đẹp thuần chất Á châu của nữ ca sĩ. Khi khoác lên mình bộ cánh hợp xu hướng, cô kết hợp cùng giày cùng họa tiết tông vàng nổi bật, phụ kiện là túi xách Chanel đắt đỏ có tông màu pastel.
Sự phong phú ở phong cách street style của Vy Oanh còn được thể hiện rõ nét hơn khi cô giới thiệu đến công chúng mẫu trang phục nhiều màu sắc đang là xu hướng được nhiều mỹ nhân showbiz chọn lựa.
Set trang phục màu vàng được phối hợp rất ăn ý nhờ tông màu của áo và váy hòa quyện, đem lại hình ảnh đẹp cho người mặc.
Nữ ca sĩ thể hiện sự tinh tế trong cách chọn họa tiết, áo vàng chấm bi nhỏ mix hài hòa cùng chân váy họa tiết đôi môi đồ họa mới lạ.
Hình ảnh của nữ ca sĩ trẻ trung và nữ tính hơn với set trang phục họa tiết ca-rô. Áo crop-top khoe eo nhỏ mix cùng chân váy có đường xẻ chéo rất sáng tạo. Trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại được mix cùng đôi giày cao gót tông màu đỏ cam khá nổi bật.
Phóng to
Qua nhiều set trang phục, Vy Oanh chứng tỏ khả năng biến hóa với nhiều phong cách. Từ nữ tính đến hiện đại, cá tính, quyến rũ… người đẹp đều mang đến những xu hướng thời trang mới mẻ và hợp trào lưu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)