Sao Việt 2014-04-11 08:36:40

Vy Oanh xinh đẹp và nổi bật dạo phố cùng đàn chị Phương Thanh


[size=6]Nữ ca sĩ có buổi dạo phố vui vẻ và học hỏi kinh nghiệm làm thí sinh chương trình truyền hình thực tế của 'chị Chanh'.[/size]
Trong show 3 chương trình 'Gương mặt thân quen', Vy Oanh trải qua thử thách sắm vai 'đàn chị' Phương Thanh. Để có màn hóa thân tốt nhất, nữ ca sĩ thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ đàn chị để xin ý kiến.
Phương Thanh rất bất ngờ khi biết mình sắp có 'bản sao'. Theo chị, đây là nhiệm vụ khó khăn với Vy Oanh bởi hai người khác xa về ngoại hình, tính cách. 'Tôi giả người khác thì được nhưng chưa hình dung được người khác giả mình sẽ như thế nào. Tôi làm gì cũng ngẫu hứng khác người nên bắt chước tôi cực kỳ khó', chị Chanh bày tỏ.
Hai ca sĩ có buổi dạo chơi trên đường phố Sài Gòn.
Trên sân khấu và ngoài đời, Vy Oanh có phong cách dịu dàng, nữ tính trong khi Phương Thanh lại mạnh mẽ, cá tính. Không chỉ ngoại hình, giọng hát của hai người cũng khác biệt rõ rệt. Giọng Vy Oanh trong trẻo, nhẹ nhàng còn Phương Thanh trầm khàn đặc trưng.
'Mặc dù đã xem đi xem lại phần biểu diễn của chị Phương Thanh, tới mức về nhà còn ngủ mơ thấy nhưng tôi vẫn thắc mắc không biết chị nhảy theo bài nào vì các động tác thường không liên quan đến nhau. Có lúc đang hát chị chạy vòng vòng, giơ tay đá chân như tập võ, rồi cách hát của chị cũng rất khó để bắt chước. Có lúc tôi thực sự hoang mang lo lắng trước thử thách khó khăn là phải bắt chước chị Chanh', Vy Oanh nói.
Trong làng showbiz, Phương Thanh là người có cá tính đặc biệt. Chị rất thẳng thắn, bộc trực và chân tình nên được bạn bè, đồng nghiệp quý mến.
'Chị Chanh' cho biết đang hào hứng đợi xem màn hóa thân của Vy Oanh. Mùa trước, Phương Thanh từng là thí sinh của 'Gương mặt thân quen'.
Hai ca sĩ ghé thăm một cửa hàng bán nhạc cụ. Phương Thanh ngẫu hứng trổ tài với cây đàn ukulele.
Vy Oanh hy vọng khán giả sẽ nhận ra hình ảnh của giọng ca 'Trống vắng' khi xem chương trình truyền hình thực tế, phát sóng vào tối 12/4 trên kênh VTV3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)